Siêu bộ nhớ RAM cho game thủ

 

Siêu RAM dành cho game thủ

Việc ra mắt HyperX Savage thay thế cho HyperX Genesis nhằm mang đến thiết kế độc đáo hơn cho người dùng đam mê công nghệ, game thủ, thiết kế đồ họa và dựng phim. Sản phẩm sở hữu bo mạch (PCB) màu đen cùng tản nhiệt hợp kim nhôm bất đối xứng tông đỏ nổi bật với vết cắt hình thoi. Kích cỡ HyperX Savage nhỏ hơn so với RAM DDR3 tiêu chuẩn nên thích hợp cho cả cấu hình sử dụng tản nhiệt bộ xử lý (CPU) cỡ lớn.

DDR3 HyperX Savage hiện đã có mặt trên thị trường với xung nhịp từ 1.600MHz đến 2.400MHz, dung lượng từ 4GB đến 8GB với RAM đơn và bộ kit 2 hoặc 4 thanh có dung lượng từ 8GB đến 32GB. Tốc độ cao không chỉ tăng thời gian đáp ứng khi chạy đa tác vụ mà còn giúp tăng hiệu năng tổng thể hệ thống. Bên cạnh đó, HyperX Savage cũng hỗ trợ công nghệ Intel XMP cho phép người dùng dễ dàng đẩy xung nhịp lên mức cao nhất với thông số thiết lập sẵn có của bộ nhớ, không cần cấu hình thủ công trong BIOS bo mạch chủ.

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của HyperX, Kingston cho biết: “Sau khi ra mắt FURY thay cho HyperX blu dành cho game thủ phổ thông, Kingston tiếp tục làm mới dòng RAM tầm trung Savage thay cho Genesis. Tản nhiệt sản phẩm sử dụng tông đỏ nổi bật mang đến game thủ và tín đồ công nghệ thiết kế mới đậm cá tính, hiệu năng cao và dung lượng phù hợp theo nhu cầu sử dụng”.

HyperX Savage được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và đạt độ tin cậy nổi tiếng của Kingston.

Tâm Bảo

Đọc thêm