Sẽ không có iPhone 4-inch trong năm nay?

Kuo cho hay, thay vì tung ra một iPhone mới 4-inch trong năm 2015, ông tin rằng Apple sẽ tiếp tục đưa ra iPhone 5s sở hữu một mức giá thấp hơn, trong khi đó sẽ ngừng bán ra iPhone5c vào cuối năm nay.

Nếu Kuo đưa ra những phân tích chính xác, bước tiếp theo của Apple sẽ là cung cấp 5s iPhone miễn phí với một thỏa thuận sử dụng dịch vụ hai năm, giống như iPhone 5c hiện nay. Có lẽ phải đến bắt đầu từ mùa thu này, Apple mới dự kiến sẽ khởi động iPhone 4,7-inch và 5,5-inch iPhone mới. Kuo tin rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 4 inch mới trong năm 2016 bởi vì hiện tại, các iPhone 5s và iPhone 5c đang thiếu tính năng thanh toán di động đã quá lạc hậu.

Hình ảnh rò rỉ trên internet cho rằng chiếc vỏ của iPhone 6c (iPhone 4-inch)

Trước những tin đồn cho rằng Apple sẽ phát hành một mới điện thoại thông minh 4-inch được gọi là iPhone 6c trong năm nay.Theo những tin đồn, những iPhone 6c sẽ duy trì các thông số kỹ thuật phần cứng của iPhone 5s, tất cả những hình ảnh rò rỉ cũng chỉ là lớp vỏ nhựa mà thôi. Vẫn chưa thể nói được chính xác là chiếc iPhone 4-inch sẽ được ra mắt trong thời điểm nào.

Đọc thêm