Samsung nhận đổi mới cho Galaxy S5 bị lỗi camera

Một số ít <a href='https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/' title='điện thoại'>điện thoại</a> Galaxy S5 bị lỗi camera.
Một số ít điện thoại Galaxy S5 bị lỗi camera.

Hôm nay, Samsung đã lên tiếng xác nhận sẽ đổi cho những người dùng điện thoại Galaxy S5 bị lỗi về camera. Tuy nhiên, hãng di động Hàn Quốc khẳng định chỉ một số rất ít máy gặp phải tình trạng này.

Trong e-mail gửi tới trang Reuters, hãng di động Hàn Quốc xác nhận một số mẫu điện thoại Galaxy S5 gặp lỗi khi chụp ảnh. Cụ thể, những mẫu máy bị lỗi này sẽ gửi tin nhắn báo: “Cảnh báo: Camera bị lỗi”.

Samsung xác nhận lỗi này là do phản ứng từ bộ nhớ ROM, và hãng này cho biết đã tìm ra biện pháp khắc phục cho những lô hàng xuất xưởng tiếp theo.

“Chúng tôi đã phát hiện ra lỗi này trong một số rất ít mẫu điện thoại Galaxy S5 xuất xưởng đầu tiên, và nguyên nhân là do sự tác động từ bộ nhớ ROM dùng để lưu trữ thông tin cần thiết để thiết lập camera”, Samsung cho biết.

Tuần trước, một số bài báo cho biết một số người dùng điện thoại Galaxy S5 của hai nhà mạng Verizon và Sprint tại Mỹ lên tiếng phàn nàn về lỗi camera.

Cuối tuần qua, nhà mạng Verizon đã ghi nhận lỗi này và thông báo trên trang Twitter của mình, kêu gọi khách hàng liên lạc với bộ phận hỗ trợ của hãng để đổi mới sản phẩm khác.

Samsung cũng cho biết tình trạng lỗi này xảy ra tại các phiên bản Galaxy S5 bán tại Mỹ và một số nước khác. Do đó, người dùng có thể liên lạc trực tiếp với hãng để giải quyết vấn đề trên.

Theo Hải Đăng (Dân Trí)

Đọc thêm