Samsung hé lộ sẽ ra mắt Galaxy S5 tại MWC 2014

Ông Dong-hoon Chang, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận chiến lược thiết kế của Samsung.
Ông Dong-hoon Chang, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận chiến lược thiết kế của Samsung.
Trong buổi tiệc chào đón năm mới diễn ra ở Khách sạn Shilla Hotel ở Seoul, ông Dong-hoon Chang, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận chiến lược thiết kế của Samsung đã trả lời một số câu hỏi của báo chí về chiếc điện thoại Galaxy S5 đang rất được chờ đợi.
Theo ông Chang, “ngay bây giờ” thì có khả năng rất lớn là Galaxy S5 sẽ được ra mắt tại MWC 2014, và smartphone này sẽ được thiết kế từ một chất liệu mới.  Đã có nhiều thông tin cho rằng Samsung có kế hoạch sử dụng thiết kế vỏ kim loại và màn hình dẻo cho thế hệ smartphone cao cấp mới nhất của hãng.
Galaxy S5 được cho là sẽ có thiết kế vỏ kim loại.
Galaxy S5 được cho là sẽ có thiết kế vỏ kim loại.

Rõ ràng, tuyên bố không chính thức từ một quan chức của Samsung đã khiến giới truyền thông tỏ ra quan tâm hơn tới thế hệ Galaxy thứ 5 này.

Tuy vậy, cách đây vài tuần, một nguồn tin của trang DigiTimes (Đài Loan) cho rằng rất có thể Samsung sẽ không sử dụng thiết kế vỏ kim loại cho phiên bản Galaxy S5. Thông tin này xuất hiện một vài tháng sau khi hàng loạt tin đồn khẳng định gần như chắc chắn Galaxy S5 sẽ sở hữu vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa như các thế hệ Galaxy hiện nay.

Theo Khôi Linh (Dân Trí)

Đọc thêm