Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí


Deep Dream là một dự án nghiên cứu hệ thống trí thông minh nhân tạo, mô phỏng hệ thần kinh của con người do Google phát triển. Nó có thể tự định nghĩa các khái niệm thông qua hàng ngàn bức ảnh dữ liệu đầu vào, sau đó nhận biết được đâu là ngôi nhà, hay là một chú chó trong bức ảnh. 
Đón đầu được trào lưu tạo ảnh độc đáo này, Dreamify ngay lập tức đã tích hợp thuật toán Deep Dream vào bên trong ứng dụng tại địa chỉ https://goo.gl/VQGSJU, cho phép bạn biến các bức ảnh mới chụp hoặc hình ảnh có sẵn trên thiết bị trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. 

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 1

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 2

Giao diện của chương trình khá đơn giản, đầu tiên người dùng cần phải tạo một tài khoản mới bằng email hoặc sử dụng Facebook, Google+, Yahoo để đăng nhập. Dreamify hỗ trợ tới 12 hiệu ứng khác nha, để bắt đầu sử dụng, người dùng cần phải chọn hiệu ứng trước, sau đó chạm vào nút Take Photo (chụp ảnh mới) hoặc Upload Image (sử dụng ảnh có sẵn) và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất. Lưu ý, quá trình này đòi hỏi thiết bị phải được kết nối internet. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự điều chỉnh lại các thông số theo ý thích trong mục Customize ở bên góc phải.  

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 3

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 4

Để xem lại các hình ảnh đã áp dụng hiệu ứng, bạn hãy chuyển sang thẻ My Images bên cạnh. Khi chọn xem một bức ảnh bất kì, người dùng có thể lưu nó lại thiết bị (Save) hoặc chia sẻ (Share) lên Facebook. Thẻ Gallery là nơi mà người dùng Dreamify chia sẻ các hình ảnh độc đáo của nhau theo từng mốc thời gian trong ngày.

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 5

Rộ trào lưu “chế ảnh” giấc mơ huyền bí ảnh 6

Đọc thêm