Ra mắt laptop chuẩn hiện đại mới ASUS ZenBook UX430

ASUS ZenBook UX430 - dòng laptop hiện đại của ASUS.

ZenBook UX430 ấn tượng nhờ thiết kế mỏng chỉ 15,9 mm và trọng lượng 1,25 kg cùng lớp phủ in chìm nano hiệu ứng pha lê sang trọng, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ bảy đi kèm ổ lưu trữ SSD 512GB cho tốc độ tải ứng dụng siêu nhanh hơn năm lần so với ổ HDD và thời gian khởi động gần như ngay lập tức. Với ZenBook UX430, người dùng sẽ không phải đắn đo lựa chọn giữa tính cơ động, hiệu năng mạnh mẽ và yếu tố thời trang khi mua máy.

ZenBook UX430 kế thừa thiết kế lịch lãm, tinh tế của các dòng máy ZenBook. Hai điểm đặc biệt trên thiết kế của dòng laptop mới chính là viền màn hình siêu mỏng - chỉ 7 mm giúp tổng thể máy trở nên gọn nhẹ và vỏ máy trang bị lớp phủ công nghệ khắc chìm nano hiệu ứng pha lê trên nền màu xanh hoàng gia mang lại nét sang trọng cho chiếc máy. ZenBook UX430 được thiết kế cho những khách hàng bận rộn, giới văn phòng hoặc doanh nhân.

Với ZenBook UX430, người dùng được tận hưởng một chuẩn laptop hiện đại mới, cân bằng giữa thiết kế đẹp, năng động, tốc độ xử lý tác vụ nhanh, kết nối Internet siêu tốc cùng khả năng đáp ứng giải trí tối ưu. ZenBook UX430 lên kệ trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo từ 19.990.000 đồng được tặng kèm túi da cao cấp và chuột ASUS. 

Đọc thêm