Ra mắt game chiến binh CS

 

Đại diện nhà phát triển giới thiệu về game mới

Chiến Binh CS là sản phẩm giải trí trực tuyến theo thể loại Mobile eSports 3D góc nhìn thứ 3. Sản phẩm này có nội dung khá tương đồng với Counter Strike, một biểu tượng eSports thế giới và là môn thi đấu thể thao điện tử không thể thiếu tại các cuộc thi danh tiếng như World Cyber Game.  

Chiến Binh CS sử dụng engine game Skylitch, một engine (mã nguồn) hoàn toàn do đội ngũ 14 kỹ sư phần mềm trẻ tuổi tại studio JOY Entertainment tự phát triển. Với tuổi đời trung bình của thành viên khoảng 23 tuổi, JOY Entertainment là studio game đầu tiên tại Việt Nam có khả năng tự sản xuất một sản phẩm giải trí trực tuyến 3D phức tạp mà không phải dựa vào nguồn engine từ nước ngoài. Hơn thế nữa, thời gian phát triển thành công engine Skylitch cũng khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 02 năm, từ năm 2012 tới nay.

Đây là sản phẩm đầu tay của JOY Entertainment lại có số vốn đầu tư khá khiêm tốn, chỉ khoảng 02 tỷ đồng chi phí đầu tư nhân sự, cơ sở hạ tầng trong vòng 02 năm. Mục tiêu của JOY Entertainment chính là đưa Chiến Binh CS vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, chinh phục thị trường Đông Nam Á và khu vực Châu Á trong tương lai. Cũng theo thông tin từ nhà bảo trợ CMN Online, Chiến Binh CS sẽ được thử nghiệm chính thức tại Việt Nam vào ngày 09/04/2014.

Tại buổi giới thiệu này, đại diện CMN Online và  Wasabi đã chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc hiện hữu của ngành game di động và trình bày một số mong muốn để phát triển ngành game thể thao điện tử trên di động nước nhà. Bên cạnh đó, đại diện JOY Entertainment đã chia sẻ sâu về công nghệ sản xuất engine game, đào tạo nhân sự và những kinh nghiệm trong quá trình phát triển sản phẩm Chiến Binh CS nói riêng và game giải trí trên di động nói chung.

TB

Đọc thêm