Ra mắt Công ty cổ phần BPO Mắt Bão

 

Đại diện Mắt Bão giới thiệu dịch vụ mới

BPO (Business Process Outsourcing tạm dịch là Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh) được xem là một trong các giải pháp quản trị có tầm phát triển mạnh nhất trong thời điểm gần đây.

Được xây dựng trên nền tảng của Công ty Cổ Phần Mắt Bão (gọi tắt là MBC), đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực từ thời điểm CNTT vẫn còn là những bước đi chập chững tại Việt Nam. Công ty cổ phần BPO Mắt Bão đã ra đời, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho cơ quan nhà nước, doanh nghiệp.

Theo đó, MBB tập trung khai thác thuê ngoài dịch vụ thuê ngoài công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước, đây tuy là bước đi mới mẻ nhưng thị trường cung ứng dịch vụ khá lớn. Với nền tảng CNTT sẵn có từ MBC, MBB hy vọng sẽ trở thành một đơn vị tiên phong trong dịch vụ thuê ngoài uy tín dành cho cơ quan nhà nước trong thời gian sắp đến. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng triển khai các dịch vụ cho thuê như: nhân sự chăm sóc khách hàng, nhân sự bán hàng, nhân sự làm kho, nhân sự tại cửa hàng, nhân sự làm PG/PB…. Dịch vụ thuê ngoài trung tâm liên lạc, chăm sóc khách hàng: khảo sát chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn dịch vụ …. Tìm kiếm và cung cấp nhân sự cấp cao cho doanh nghiệp.

Bà Lương Tú Anh, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của MBB cho biết “việc ra đời của Công ty cổ phần BPO Mắt Bão sẽ giúp cho thị trường BPO Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn không chỉ về dịch vụ, mà còn chuyên nghiệp hóa thị trường BPO sánh cùng các nước tại khu vực và trên thế giới. Dù chỉ mới thành lập không lâu, nhưng MBB đã ký kết khá nhiều hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài tại thị trường Việt Nam là Mỹ, Nhật, Đức, Pháp, CH Séc… Điều này chứng tỏ chúng ta không thua các thị trường khác trong khu vực trong việc cung cấp dịch vụ. Đồng thời, với việc ứng dụng CNTT được cập nhật thường xuyên từ nền tảng của Công ty cổ phần Mắt Bão. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm mạnh để chuyên nghiệp hóa hơn thị trường BPO non trẻ nhưng sẽ phát triển mạnh trong thời gian sắp đến”.

Ngoài ra, cùng với sự kiện ra mắt các dịch vụ mới, MBB cũng ký kết hợp tác với Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề & giới thiệu việc làm thanh niên - Thành Đoàn Tp. HCM (gọi tắt là Yes Center) về cung cấp nguồn nhân lực và triển khai đào tạo các khóa học kỹ năng

Việc ký kết đã đánh dấu bước hợp tác quan trọng giữa Doanh nghiệp và Thành Đoàn TP. HCM, không đơn giản ở vấn đề giải quyết được đầu ra của thị trường lao động, mà còn là việc định hướng các giá trị mềm của lao động hiện nay còn rất thiếu, đó là: chuyên nghiệp, kỹ năng thích ứng tốt môi trường làm việc trong ứng xử và tương tác với mọi người.

Bà Trần Thị Phương Linh – Giám Đốc Điều Hành đã đại diện MBB chia sẻ “sự kết hợp này không chỉ giúp cho MBB có thêm nguồn nhân lực mới qua việc áp dụng chương trình đào tạo bài bản, sẽ đáp ứng thị trường nhân sự mà còn cơ hội, kinh nghiệm quý báu để người lao động trải qua bước đầu trong việc tìm kiếm việc làm là thích ứng chọn lọc khắt khe của doanh nghiệp trong thị trường hiện nay”.

Đọc thêm