Ra mắt cổng thông tin VOY trên thiết bị di động

  Các bên bắt tay hợp tác kí kết

VinaPhone, Opera Software và Yan News vừa công bố về kế hoạch hợp tác cung cấp nội dung đến người dùng, theo đó, ba công ty này sẽ bắt tay cho ra mắt trang tin giải trí trên di động mang tên VOY. VOY không chỉ đại diện cho sự hợp tác giữa ba đơn vị VinaPhone, Opera và Yan News, đây còn là chữ viết tắt của “Voice of Youth (Tiếng nói của giới trẻ) với ý nghĩa mong muốn đem đến một dịch vụ làm hài lòng những bạn trẻ hiện đại, năng động vốn quan tâm đến nội dung giải trí và quen thuộc, thành thạo với trải nghiệm duyệt web di động. Dịch vụ (nội dung trên di động) miễn phí này sẽ tập trung vào việc cập nhật những tin giải trí mới nhất và nóng hổi nhất thật nhanh chóng. Nguồn nội dung sẽ được cung cấp liên tục từ Yan News. VOY sẽ được cung cấp đến những chủ thuê bao sử dụng mạng VinaPhone với hai giờ đầu tiên độc quyền thông qua trình duyệt VinaPhone - Opera Mini. Với chỉ một cú chạm/nhấn trên điện thoại hoặc máy tính bảng, tất cả người dùng trình duyệt VinaPhone - Opera Mini giờ đây có thể được cập nhật những tin giải trí trong nước nhanh hơn và dễ dàng hơn trước.

"Sự đón nhận nhanh chóng và yêu thích điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng khiến người dùng dành nhiều thời gian hơn để tiếp cận nguồn nội dung trực tuyến trên thiết bị di động họ đang dùng. Chúng tôi nhận thấy xu thế tất yếu này và VinaPhone muốn đem đến cho hầu hết người dùng một thế giới web thú vị hơn với mức phí truy cập hợp lý hơn", phát biểu bởi ông Đỗ Minh Ngọc, Phó Giám Đốc Công ty VinaPhone. "Thông qua dịch vụ VOY và gói cước VinaPhone - Opera Mini, mọi người có thể lướt web thật thoải mái ngay trên điện thoại của họ mà không phải lo nghĩ về việc tốn kém quá nhiều tiền".

"Số lượng truy cập tìm đọc tin tức giải trí trên điện thoại di động rất lớn tại Việt Nam, xuất phát từ nguyên nhân hơn 70% người dùng nằm trong độ tuổi 15 - 33. Bên cạnh những trang mạng xã hội và trang tin tức nói chung, nhóm người dùng này cũng yêu thích việc cập nhật tin mới từ những trang tin liên quan tới lĩnh vực Nghệ thuật và Giải trí để khám phá và theo dõi tin tức về người nổi tiếng họ quan tâm", phát biểu bởi ông Nguyễn Việt Anh – Giám Đốc Khu Vực Opera Việt Nam. "Vì thế thật hợp lý để chúng tôi tìm đến sự hợp tác về nội dung với Yan News, đơn vị có khả năng sản xuất rất nhiều nội dung chất lượng cao về mảng giải trí cũng như VinaPhone là nhà mạng có lượng khách hàng lớn tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng nguồn nội dung tốt sẽ giúp thúc đẩy thêm nhiều người truy cập internet và khám phá thế giới web".

"Yan Group đã mở rộng lĩnh vực hoạt động, từ truyền hình sang nền tảng số. Yan News hiện đã trở thành một trong những trang tin tức giải trí thông dụng nhất ở Việt Nam trên cả PC và điện thoại di động", phát biểu bởi Mr Edge Pamute – Giám Đốc Chiến Lược của Yan. "Để tiếp cận nhiều hơn nhóm khán giả trẻ, chúng tôi nghĩ rằng việc cung cấp nguồn tin tức "thể hiện thật thân thiện và dễ dùng trên màn hình cảm ứng" sẽ hữu ích cho người dùng để họ có thể đọc tin mới từ chủ đề yêu thích nhanh hơn và và dễ dàng hơn. Chúng tôi rất hào hứng khi cùng bắt tay cho ra mắt VOY với VinaPhone và Opera, cung cấp dịch vụ tin độc quyền trong 2 giờ này với giao diện được thiết kế mới thông qua trình duyệt VinaPhone - Opera Mini".

TB

Đọc thêm