Quyền lực của Big Data - Dữ liệu lớn

Có thể thấy trong mọi lĩnh vực, từ y tế, điện tử, sản xuất, công nghiệp, viễn thông, giải trí, bán lẻ, hàng không, ngân hàng, tài chính... từ khu vực công đến khu vực tư, dữ liệu là vũ khí tối thượng hết sức quan trọng. Ai nắm được thông tin, người đó rất dễ vượt lên dẫn đầu và bỏ xa những đối thủ còn lại. Ở Mỹ, chỉ riêng nhu cầu về các dịch vụ thông tin trong năm 2015, ước tính con số đã vượt 600 tỉ USD.

Tuy nhiên, làm chủ Big Data phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của nguồn nhân sự trong doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng của lưu trữ - xử lý - phân tích và các kỹ năng phân tích dữ liệu.

Cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ - big data.

Diễn đàn “Big Data Innovation Summit 2016” được tổ chức vào ngày 26-8-2016 tại khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện của Big Data Week lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Diễn đàn “Big Data Innovation Summit 2016” dành cho các giám đốc điều hành, nhà quản lý ngành công nghệ, ngành thông tin, nhà khoa học dữ liệu, nhà quản lý ngành viễn thông - ngân hàng - tài chính - vận chuyển - hàng không - bán lẻ, giám đốc tiếp thị, giám đốc digital, công ty truyền thông, công ty công nghệ, chuyên gia phân tích dữ liệu…

Cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ - big data đến từ Amazon, Facebook, Linkedin, Cloudera, Absolutdata, Big Data Week, Commenwealth Bank, IBM, FPT, Ringier Vietnam, Homefinder, ANTS, YounetMedia.

Đọc thêm