Quản lý toàn diện cước phí Internet trên smartphone

Mới đây, FPT vừa cho ra mắt ứng dụng Hi-FPT trên cả hai nền tảng Android (https://goo.gl/cdQmhU) và iOS (https://goo.gl/LyyjzM), cho phép người dùng kiểm soát toàn diện cước phí, dung lượng và báo hỏng Internet chỉ với vài thao tác đơn giản.

Lưu ý, ứng dụng này hiện chỉ tương thích với người dùng đang xài mạng FPT. 

Kiểm soát cước phí Internet toàn diện trên smartphone. Ảnh: MINH HOÀNG


Xem thêm: 4 mẹo giúp smartphone sạc pin nhanh hơn 60% - Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sạc pin cho smartphone nhanh hơn 60% so với cách thông thường.


- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhập vào số điện thoại đã dùng đăng kí hợp đồng trước đó và tiến hành kích hoạt. Giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản với tông màu đen chủ đạo, liệt kê đầy đủ các thông tin liên quan đến tốc độ download/upload, cước phí, lưu lượng và thông tin chủ hợp đồng.

Hi-FPT có giao diện khá đơn giản. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Để kiểm soát toàn diện tiền cước hàng tháng, bạn chỉ cần chạm vào mục Cước phí. Tại đây, Hi-FPT sẽ liệt kê toàn bộ số tiền người dùng phải trả trong ba tháng gần nhất bao gồm tiền Internet, FPT Play… và thuế giá trị gia tăng (VAT). Tương tự, người dùng cũng có thể quản lý lưu lượng Download/Upload hàng tháng dễ dàng.

Người dùng có thể kiểm soát tiền cước, lưu lượng hàng tháng. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Khi gặp sự cố về mạng hoặc đầu thu, bạn có thể chạm vào mục Báo hỏng, điền đầy đủ thông tin, lựa chọn lí do và khoảng thời gian phù hợp để kĩ thuật xuống hỗ trợ, sau đó nhấn Gửi báo hỏng. Quy trình nhận thông báo, xử lý và kết quả sẽ được liệt kê đầy đủ theo từng mốc thời gian.


Xem thêm: Giá iPhone 6S và iPhone SE ‘lao dốc’ dịp 2-9 - Nhân dịp Quốc khánh 2-9 sắp tới, nhiều cửa hàng trên cả nước đã không ngần ngại giảm giá “sốc” cho các sản phẩm của Apple, Nokia và Samsung.


- Bước 4: Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi lịch phát sóng truyền hình trên TV cũng như FPT Play, tìm kiếm các điểm giao dịch gần nhất bằng cách bấm vào mục Mở rộng > Điểm giao dịch

Việc báo hỏng Internet giờ đây đã đơn giản hơn nhiều lần. Ảnh: MINH HOÀNG

Nhìn chung, Hi-FPT khá hữu ích đối với những ai đang xài mạng của FPT, cho phép người dùng kiểm soát toàn diện cước phí hàng tháng. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: FPT Play – Không bỏ lỡ các trận cầu đỉnh cao - Với FPT Play, bạn có thể thưởng thức được những trận cầu đỉnh cao mà không cần phải tốn nhiều chi phí để lắp truyền hình K+.


Đọc thêm