Oppo tiết lộ N3 tại sự kiện tháng 10

 

Theo như thông tin trước đó, lấy ý tưởng từ dòng điện thoại bàn cổ điển với bàn phím xoay, Oppo đã lan truyền thông điệp về dòng điện thoại ấn tượng của mình với máy ảnh xoay 360 độ. Điều này cũng trùng với thông tin mà Kỷ Nguyên Số trước đó đã dự đoán về chiếc điện thoại N1 hoặc N3 sẽ là sản phẩm kế nhiệm được ra mắt. 

Và với thông tin chính thức được công bố, N3 sẽ là dòng điện thoại tiếp theo được Oppo cho ra mắt tại Singapore vào 15/10. Mặc dù cấu hình chưa được bật mí, nhưng thông tin về máy ảnh được xem là điểm nhấn đầu tiên mà cộng đồng râm ran.

Lấy khẩu hiệu thiết kế cho cuộc sống, Oppo N3 được trang bị máy ảnh xoay 13MP, có thể được tùy chỉnh từ sau ra trước. Máy ảnh cũng được hỗ trợ để chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt với tiêu cụ f/2.0.

Về phần cứng, dù không có bất kỳ thông tin nào được rò rỉ nhưng theo trang tin PhoneArena nhận định, thì dòng chip sử dụng cho sản phẩm này có khả năng sẽ là Snapdragon phiên bản tiếp theo 600 series. Đây được xem là thế hệ chip hỗ trợ tốt các kết nối, bên cạnh tối ưu cho cả Android và Windows Phone.

 Lê Minh

Đọc thêm