Opera mini 8 ra mắt với nhiều cải tiến

Phiên bản mới lần này có giao diện khá đẹp mắt và tương thích tốt với Android Lollipop, không còn gặp nhiều vấn đề tương thích như bản thử nghiệm trước đó. Thanh điều hướng vẫn được thiết kế nằm ở cuối cùng tương tự như các phiên bản trước đó, trong khi Speed dial được cải thiện để người dùng có thể tiếp cận được nhiều thông tin hơn nhờ thu nhỏ lại các biểu tượng.

Opera mini 8 ra mắt với nhiều cải tiến ảnh 1Opera mini 8 ra mắt với nhiều cải tiến ảnh 2Opera mini 8 ra mắt với nhiều cải tiến ảnh 3

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp thêm tính năng duyệt web riêng tư và hỗ trợ một vài cử chỉ trượt để xóa các đấu trang hoặc đóng thẻ, gợi ý tìm kiếm ngay khi người dùng bắt đầu nhập thông tin, giao diện quản lý các trang yêu thích được thay đổi hoàn toàn, dễ dàng chia sẻ và đồng bộ. Đồng thời, Opera còn cho biết phiên bản 8 sẽ tiết kiệm được nhiều dữ liệu hơn 10% nhờ vào công nghệ tính toán và nén dữ liệu mới. Bạn đọc quan tâm có thể tải tại http://goo.gl/oO85qy hoặc tham khảo video https://youtu.be/R2DhqNO4rLI.

Đọc thêm