Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần

1) Aquarium 3D Live Wallpapers  (http://goo.gl/OTOrOY)
Aquarium 3D Live Wallpapers mang đến cho người dùng nhiều hình nền sống động, cùng những cảnh quan dưới nước đầy màu sắc với đàn cá bơi lội. Hiện tại thì ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên Google Play. Tuy nhiên, bạn có thể mua phiên bản Pro để có thể sử dụng tất cả mọi thứ mà ứng dụng này cung cấp, cùng với các tính năng mới khi nó được cập nhật trong tương lai.

Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần ảnh 1

2) Device Assist (http://goo.gl/sHucLP)
Vừa qua, Google đã cho phát hành một ứng dụng có tên gọi Device Assist, giúp người dùng mới dễ dàng làm quen hơn với các thiết bị. Tuy nhiên, nó chỉ tương thích với các thiết bị Nexus, Google Play Edition và Android One. Hiện tại, phần mềm này cũng đang được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Google Play.

Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần ảnh 2

3) Google News and Weather (http://goo.gl/hTchaI)
Bản cập nhật vừa được phát hành cho Google News and Weather đã bổ sung thêm một số tính năng mới và thay đổi giao diện người dùng. Cho phép người dùng chuyển đổi sang một giao diện tối để sử dụng vào ban đêm, cũng như một vài hiệu ứng thú vị cho các biểu tượng thời tiết. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng thanh Search để tìm kiếm các thông tin thú vị.

Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần ảnh 3

4) Status (http://goo.gl/YslZkl)
Status là một ứng dụng mới, được thiết kế để cập nhật các trạng thái chung của mọi người trong nhà. Điều này thực sự khá hữu ích, nó giúp cho cha mẹ có thể để mắt tới con trẻ dễ dàng hơn, biết chúng đang làm gì và ở đâu. 

Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần ảnh 4

5) Ghostery Privacy Browser (http://goo.gl/OiQImo)
Ứng dụng này cũng tương tự như các trình duyệt khác, tuy nhiên nó cho phép bạn xem các công cụ mà trang web sử dụng để theo dõi thói quen của bạn, và cung cấp các tùy chọn để ngăn chặn. Ghostery Privacy Browser sẽ phù hợp với những người dùng không muốn để lộ ra các thông tin cá nhân.

Những ứng dụng Android hay nhất trong tuần ảnh 5

Đọc thêm