Những tựa game phòng thủ hay nhất cho Android

Tower Defense®
[​IMG]
Với đồ họa khá đẹp mắt, Tower Defense đã trở thành game phòng thủ khá phổ biến trên Android. Trò chơi có tất cả 40 bản đồ chiến dịch, 4 chế độ chơi game, 4 vũ khí đặc biệt....sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Castle Defense

[​IMG]
Vẫn tương tự các game khác cùng thể loại game phòng thủ, khi chơi Castle Defense bạn cần sử dụng các quân có sẵn sắp xếp sao cho hợp lý nhất để bảo vệ được nhà chính. Với những hiệu ứng đẹp mắt cùng nhiều cấp độ khác nhau trò chơi này sẽ khiến bạn "căng não" trong mỗi màn chơi. 

Epic Defense 

[​IMG]
Cũng nằm trong thể loại game phòng thủ, Epic Defens có nhiều mức chơi khác nhau theo độ khó tăng dần với lửa, băng và sấm sét tạo nên 10 loại tháp phòng thủ khác nhau, mỗi loại sẻ có ưu điểm riêng biệt. Nhờ có cách chơi độc đáo Epic Defens đã cuốn hút được rất nhiều người tham gia thử sức.

Plants vs. Zombies 2

[​IMG]
Plants vs Zombies đã gây được thành công nhất định trong thị trường game trên thế giới. Tiếp tục phát triển và hoàn thiện nhà sản xuất tựa game hấp dẫn này tiếp tục tung ra Plants vs. Zombies 2. Có thể nói đây là tựa game được rất nhiều người yêu thích bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh cuốn hút, nó không mang lại cảm giác khô cứng như các game khác cùng thể loại.

Đọc thêm