Những tựa game hay nhất trên Android tháng 12

1) Elune Saga
Elune Saga là một tựa game mới đến từ nhà sản xuất Gamevil, việc bạn cần làm là phải thu thập thẻ bài và nâng cấp các nhân vật (gọi là soul cards) và tạo ra các nhóm chơi để chống lại những con quái vật (AI) và người chơi khác. Hiện có hơn 200 soul cards và mỗi người trong số họ đều có những kĩ năng riêng, bạn đọc quan tâm có thể tải tại http://goo.gl/QcxigY.

Những tựa game hay nhất trên Android tháng 12 ảnh 1

2) World of Tanks Blitz
World of Tanks Blitz là một tựa game mới xuất hiện cách đây không lâu trên di động. tuy nhiên những gì mà nó mang lại chắc hẳn sẽ khiến bạn phải hài lòng. Được trang bị hơn 100 xe chiến đấu và 10 đấu trường quen thuộc cùng nhiều cảnh quay hấp dẫn. Ngoài ra, người chơi còn thể tán gẫu thông qua tính năng chat để bàn luận kế hoạch hoặc chiến lược với nhau. Hiện tại ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên Google Play tại http://goo.gl/5GaV9F.

Những tựa game hay nhất trên Android tháng 12 ảnh 2

3) Dragon Quest III: The Seeds Of Salvation
Ứng dụng Dragon Quest giờ đây đã được thiết kế lại để tối ưu hóa trên điện thoại di động, mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nếu bạn yêu thích trò chơi RPG hoặc Dragon Quest, bạn có thể mua nó với giá 9,99 USD tại địa chỉ http://goo.gl/lv9Hnl.

Những tựa game hay nhất trên Android tháng 12 ảnh 3

Còn tiếp…

Đọc thêm