Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày

1) Evernote 6.0

Ứng dụng ghi chú khá nổi tiếng là Evernote vừa ra mắt một loạt phiên bản mới cho các nền tảng Windows, Mac, iOS và Android. Tất cả đều được bổ sung thêm một tính năng mới là Work Chat, cho phép người dùng có thể hợp tác và chia sẻ các tính năng theo thời gian thực. Điều này sẽ giúp cho công việc được nhanh hơn, ngoài ra tính năng này cũng đi kèm với một công cụ trò chuyện được tích hợp sẵn, cho phép người dùng trò chuyện với cả nhóm về công việc đang làm. Các màn hình sẽ được chia làm hai phần, bên trái là những người tham gia trò chuyện và bên phải là nội dung.

Bên cạnh đó, phiên bản Evernote cho Android có thể quét được các danh thiếp và biến chúng thành địa chỉ liên lạc trong ứng dụng. Evernote cho Mac cũng đi kèm với một giao diện người dùng lấy cảm hứng từ Yosemite, cải thiện xử lí các URL dài, khôi phục tùy chọn Rename PDF. Đối với Windows, nó tập trung vào việc ngăn chặn việc ứng dụng bị treo và giải quyết các sự cố khi đồng bộ. Ứng dụng hiện tại đang được cung cấp tại https://evernote.com/.

Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày ảnh 1

2) Notzy
Notzy là một chương trình miễn phí, cho phép bạn tạo các bài thuyết trình đẹp mắt và đa dạng chỉ với vài bước đơn giản. Sau khi tải về, người dùng chỉ cần giải nén là đã có thể sử dụng (yêu cầu đã cài đặt .NET Framework 3.5 khi chạy trên Windows 7/8/8.1).
Để bắt đầu sử dụng, bạn cần phải đăng kí một tài khoản miễn phí, nhưng nếu không thích thì có thể chọn Anonymous để bỏ qua. Ứng dụng này cung cấp khoảng 13 mẫu thuyết trình khác nhau với các chủ đề về kinh doanh, chu trình, cây xanh, mốc thời gian,…Việc chỉnh sửa văn bản, thêm các hình dạng, liên kết, video khá đơn giản. Khi đã hoàn tất, Notzy sẽ cung cấp một số tùy chọn để bạn xuất các tập tin này ra dưới dạng PDF, HTML5 hoặc PPT/PPTX. Phiên bản thử nghiệm hiện tại đang được cung cấp tại địa chỉ http://notzy.com/. 

Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày ảnh 2

3) Icecream PDF Converter
Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi định dạng tập tin sang PDF, tuy nhiên đơn giản và dễ sử dụng hơn cả vẫn là Icecream PDF Converter. Chương trình này hỗ trợ chuyển đổi các tập tin Office (DOC/DOCX, XLS/XLSX, ODT, ODS), hình ảnh (JPG, PNG, BMP), ebook (EPUB, MOBI, FB2) và các trang web sang PDF trong nháy mắt.
Giao diện của ứng dụng khá đơn giản và dễ hiểu chỉ với 2 tùy chọn From PDF và To PDF, việc bạn cần làm là thêm các tập tin cần chuyển đổi, lựa chọn thư mục đích để lưu trữ rồi nhấn Convert là được. Nhìn chung, về cơ bản thì chương trình làm việc rất tốt, tuy nhiên có đôi khi sẽ bị mất một vài hình ảnh, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đây là lỗi phổ biến mà các công cụ chuyển định dạng đều gặp phải. Tải Icecream PDF Converter tại http://goo.gl/Vl4wAH.

Những phần mềm mới và hay nhất trong ngày ảnh 3

Đọc thêm