Những logo độc đáo và hài hước của Google mùa World Cup 2014

Nếu thường xuyên truy cập và sử dụng Google trong thời gian World Cup 2014 diễn ra, bạn có thể nhận thấy Google đã rất “hào phóng” khi thường xuyên thay đổi logo của mình hàng ngày để phù hợp với “độ nóng” tại World Cup.
Trong suốt cả kỳ World Cup đã diễn ra, Google đã “hào phóng” sử dụng đến 63 logo đặc biệt khác nhau. Dưới đây là tuyển tập những logo hài hước và ngộ nghĩnh nhất được Google sử dụng trong những ngày diễn ra World Cup 2014.
Biểu tượng đặc biệt đầu tiên được sử dụng vào ngày khai mạc World Cup 2014 (12/6), cho thấy sự phấn khích của Google khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh sắp được mở màn.
Logo ngộ nghĩnh về ngày khai mạc World Cup 2014
Logo ngộ nghĩnh về ngày khai mạc World Cup 2014
Logo về trận đấu giữa Mexico và Cameroon
Logo về trận đấu giữa Mexico và Cameroon
Sự sôi động của các cổ động viên được Google đưa lên biểu tượng đặc biệt của mình
Sự sôi động của các cổ động viên được Google đưa lên biểu tượng đặc biệt của mình
Sự sôi động của các cổ động viên được Google đưa lên biểu tượng đặc biệt của mình
Google giải thích cho logo đặc biệt này của mình: dù tháng hay thua thì cuối cùng niềm vui vẫn còn đọng lại giữa cổ động viên 2 đội bóng
Sự sôi động của các cổ động viên được Google đưa lên biểu tượng đặc biệt của mình
Trận đấu vòng bảng giữa đội tuyển Anh và Ý được diễn ra tại sân vận động Arena da Amazônia, được thiết kế từ ý tưởng khu rừng Amazon bao quanh thành phố Manaus, nơi tọa lạc của sân vận động này. Do vậy Google đã rất hài hước khi cho trọng tài “đu dây” từ rừng rậm để điều khiển trận đấu giữa 2 đội bóng.
Sự sôi động của các cổ động viên được Google đưa lên biểu tượng đặc biệt của mình
Logo đặc biệt của World Cup ngày 15/6 trùng với ngày “Ngày của cha”, do vậy Google đã đưa biểu tượng cha và con cùng nhau đi xem bóng đá lên logo đặc biệt của mình.Sự cuồng nhiệt của cổ động viên đội tuyển Đức.
Sự cuồng nhiệt của cổ động viên đội tuyển Đức.Sự cuồng nhiệt của cổ động viên đội tuyển Đức.
“Sóng người” là hình ảnh quen thuộc trên các sân vận động tại World Cup, được tái hiện trên logo đặc biệt của Google.Sự cuồng nhiệt của cổ động viên đội tuyển Đức.
Hình ảnh niềm đam mê bóng đá của những thanh niên ở các khu phố ổ chuột ở Brazil, một hình ảnh quen thuộc của nước chủ nhà World Cup 2014, đã được Google tái hiện trên logo đặc biệt của mình.Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Chi lê
Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Chi lêMột logo hài hước về cảnh phỏng vấn trên sân bóng.
Một logo hài hước về cảnh phỏng vấn trên sân bóng.Logo về trận tranh tài giữa Đức và Ghana
Logo về trận tranh tài giữa Đức và GhanaLogo về trận tranh tài giữa Đức và Ghana
Logo ăn mừng bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Đức Klose, san bằng thành tích của Ronaldo (Brazil) về tổng số bàn thắng ghi được tại một kỳ World Cup.Logo đặc biệt được Google sử dụng để vinh danh các thủ môn xuất sắc tại kỳ World Cup năm nay.
Logo đặc biệt được Google sử dụng để vinh danh các thủ môn xuất sắc tại kỳ World Cup năm nay.Logo đặc biệt được Google sử dụng để vinh danh các thủ môn xuất sắc tại kỳ World Cup năm nay.
Một logo cực kỳ hài hước khác của Google. Nhìn vào màu sắc trên chữ “r” có thể không quá khó để nhận ra Google đang ám chỉ Cristiano Ronaldo trong hình ảnh của mình.Logo đặc biệt được Google sử dụng để vinh danh các thủ môn xuất sắc tại kỳ World Cup năm nay.
Một logo hài hước khác của Google khi các nhân viên đang trốn xếp để xem World Cup ngay tại nơi làm việc.Logo đặc biệt được Google sử dụng để vinh danh các thủ môn xuất sắc tại kỳ World Cup năm nay.
Màn “khoe sắc” giữa các cổ động viên Nhật Bản và Colombia trên khán đài khi trận đấu giữa 2 đội tuyển diễn ra.Cổ động viên Đức và Mỹ có những cách khác nhau để xem trận đấu giữa 2 đội tuyển diễn ra.
Cổ động viên Đức và Mỹ có những cách khác nhau để xem trận đấu giữa 2 đội tuyển diễn ra.
Trận đấu “liên quốc gia” giữa Brazil và Chile.
Trận đấu “liên quốc gia” giữa Brazil và Chile.
Công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa Pháp và Nigieria.
Công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa Pháp và Nigieria.
“Ngôi sao” Google trao tặng chữ ký cho cổ động viên nhí.
“Ngôi sao” Google trao tặng chữ ký cho cổ động viên nhí.
“Ngôi sao” Google trao tặng chữ ký cho cổ động viên nhí.
Sự nhầm lẫn giữa bóng đá và bóng bầu dục (Football: bóng đá trong tiếng Anh, còn có nghĩa là môn bóng bầu dục trong tiếng Anh của người Mỹ).
Người Pháp và Đức nhanh chóng hoàn thành công việc để xem trận đấu diễn ra giữa 2 đội tuyển.
Người Pháp và Đức nhanh chóng hoàn thành công việc để xem trận đấu diễn ra giữa 2 đội tuyển.
Xem bóng đá bất chấp gió bão.
Xem bóng đá bất chấp gió bão.
Xem bóng đá bất chấp gió bão.
Sơn tự phai không chỉ có thể dùng để đánh dấu hàng rào trong những pha đá phạt, mà còn có thể làm... kem cạo râu.
Xem bóng đá bất chấp gió bão.
Sau khi tiền đạo người Đức Miroslav Klose ghi bàn thắng thứ 16 và chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ World Cup, Google đã nhanh chóng chúc mừng thành tích này bằng một logo đặc biệt trên trang chủ của mình.
Công nghệ Goal-l
Công nghệ Goal-line lần đầu tiên được áp dụng tại World Cup để xác định những bàn thắng gây tranh cãi.
Người ngoài hành tinh cũng không thể bỏ qua sự hấp dẫn của World Cup.
Người ngoài hành tinh cũng không thể bỏ qua sự hấp dẫn của World Cup.
Người ngoài hành tinh cũng không thể bỏ qua sự hấp dẫn của World Cup.
Sau khi kỳ World Cup 2014 kết thúc, các đội sẵn sàng tư trang để đến Nga dự World Cup 2018. Dĩ nhiên không quên mũ lông để chống chọi lại cái lạnh ở quốc gia này, mặc dù World Cup diễn ra vào mùa hè.
Logo đặc biệt của Google trước trận chung kết diễn ra, mà khi kích vào mỗi quốc kỳ trên sân vậy động, hình ảnh đặc biệt liên quan đến quốc gia đó sẽ được hiển thị trên màn hình chính giữa sân.
Người Đức ăn mừng với chiến thắng trong trận chung kết để đăng quang tại World Cup 2014.
Người Đức ăn mừng với chiến thắng trong trận chung kết để đăng quang tại World Cup 2014.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm