Những điểm đến hàng đầu để đón chào năm 2019

Nằm trong Top 10 điểm đến đón giao thừa chào năm mới của du khách toàn cầu và là sự lựa chọn số một của du khách Trung Quốc cũng như Singapore, sức hút của thủ đô nước Nhật, Tokyo không ngừng tăng với một chuỗi hoạt động nổi bật như các buổi hòa nhạc, diễu hành và biểu diễn ánh sáng, khiến thủ đô Tokyo chính là điểm đến hoàn hảo của các du khách để “tống cựu nghinh tân”.

Không ngạc nhiên khi Paris hoa lệ không chỉ có những bữa tiệc đình đám bất tận mà còn có lễ hội “đếm ngược” countdown chào đón năm mới tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng cùng các buổi diễn dành cho cả gia đình. “Thành phố của tình yêu” Paris chiếm vị trí quán quân trong danh sách những điểm đến đón chào năm mới tại châu Âu và nằm trong top 10 đối với du khách đến từ đất nước “láng giềng” Anh Quốc cũng như Israel, Ả Rập Xê Út và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Quả cầu pha lê tại Quảng trường Thời Đại Times Square ở New York là một trong những biểu tượng đón chào năm mới rình rang và nổi tiếng nhất trên thế giới, vì thế không nghi ngờ gì khi New York là điểm đến hàng đầu tại khu vực Bắc Mỹ của du khách toàn cầu và là lựa chọn thứ hai của du khách Mỹ khi lựa chọn các điểm đến trong nước để đón chào năm mới.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam, “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt “vượt mặt” thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến hàng đầu được du khách Việt lựa chọn để đón chào năm mới. Thú vị hơn, ngày càng nhiều du khách Việt lựa chọn tổ chức ăn mừng năm mới “xa nhà”.

Năm 2018, có tới ba điểm đến nước ngoài là Bangkok, Đài Bắc, Singapore lọt vào danh sách Top 10 điểm đến đón chào năm mới, so với chỉ một điểm đến là Bangkok vào năm ngoái. Ngoài ra, năm nay cũng là năm đầu tiên Đài Bắc lần đầu lọt vào danh sách Top 10 điểm đến đón chào năm mới và nằm ở vị trí thứ 6.

 

Đọc thêm