Zing Me nâng cấp thêm tính năng mới

Với tính năng này, người dùng tha hồ chia sẻ cảm xúc với bạn bè bằng cách thu âm giọng nói, lời tâm sự hoặc hoàn toàn có thể khoe chất giọng trong một bài hát nào đó lên trang cá nhân.

Zing Me nâng cấp thêm tính năng mới ảnh 1

Đây là tính năng mới chỉ có ở mạng xã hội Zing Me. Hiện nay, trên các mạng xã hội khác chỉ đang cung cấp các tính năng chia sẻ thông thường như: cập nhật trạng thái bằng văn bản, hình ảnh hay video clip…

Theo Zingme, điểm nổi bật đầu tiên của status voice là thể hiện được tính “chính chủ” trên trang cá nhân của mình. Khi cập nhật trạng thái bằng âm thanh, hoạt động đó, một cách hiển nhiên, đã tự chứng minh chính bạn chứ không ai khác, là người đang sở hữu tài khoản trang cá nhân đó. Bạn bè của bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi tiếp nhận các thông tin về bạn. Điều này nhằm hạn chế một số trường hợp giả mạo tài khoản, hoặc các trạng thái được cập nhật không do “chính chủ” đăng tải, mà chỉ là “sản phẩm” của người đại diện (trong trường hợp chủ tài khoản là người nổi tiếng). Điểm nổi bật thứ hai của status voice là người dùng có thể chúc mừng sinh nhật bạn bè, thân hữu bằng giọng nói chân thành, chứa đựng đầy đủ sắc thái tình cảm hay tự trình bày một bài hát để làm quà tặng.

Status voice cũng sẽ giúp cho bạn thoát khỏi một số “tai nạn” không đáng có khi sử dụng mạng xã hội. Khi chia sẻ bằng văn bản, đặc biệt là thói quen viết không dấu, cộng với sự thiếu vắng ngữ điệu và vô hồn của con chữ lắm lúc lại gây ra những “tai nạn” khó quên. Trong quá trình chia sẻ hình ảnh hay video clip, đa số người dùng thường mất rất nhiều công sức chăm chút, chỉnh sửa sao cho hình ảnh bản thân khi xuất hiện trước “bàn dân thiên hạ” phải thật “lung linh huyền ảo”, thật “hot” nhưng đôi khi chỉ sơ xuất một tí cũng đủ biến họ thành “huyền thoại đương đại”.

Khi sử dụng status voice làm phương tiện giao tiếp, người dùng không tốn nhiều thời gian, cập nhật trạng thái sinh động, phong phú hơn, và còn nhiều tiện lợi khác khi người dùng tự trải nghiệm tính năng mới này trên Zing Me. Với việc ra mắt tính năng status voice, Zing Me thể hiện sự quan tâm cũng như động thái nâng cao chất lượng phục vụ của một mạng xã hội “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

TB

Đọc thêm