Xuất hiện mẫu smartphone Việt có 'tai thỏ'

Tại Techforum 2018, Mobiistar đã giới thiệu mẫu smartphone "tai thỏ" đầu tiên - Mobiistar X. Điểm nhấn của sản phẩm chính là cụm camera kép được tích hợp AI, hiệu năng ổn và mức giá vừa phải.  

Xuất hiện mẫu smartphone Việt có 'tai thỏ' ảnh 2

Về thiết kế, Mobiistar X có thiết kế nguyên khói với khung viền kim loại, phía trước là mặt kính nổi bật với “tai thỏ”, màn hình HD+ 5.86 inch, mặt lưng giả kính với hiệu ứng ánh sáng.

Điểm nổi bật nhất trên Mobiistar X chính là hệ thống camera được trang bị AI, có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP. Trong đó, một camera sẽ chụp ảnh đối tượng chính, camera còn lại sẽ tạo độ sâu cho bức ảnh. Ngoài ra, còn rất nhiều chế độ mà người dùng có thể khám phá thêm như chụp chuyên nghiệp, chụp phơi sáng đến 12 giây, HDR, tua nhanh và quay chậm (slow motion).

Camera selfie có độ phân giải 16 MP (tích hợp AI), hỗ trợ nhận diện nhanh và tạo ra những bức ảnh xóa phông đẹp mắt.

Xuất hiện mẫu smartphone Việt có 'tai thỏ' ảnh 3

Xét về phần cứng, máy sử dụng vi xử lý Mediatek Helio P22, RAM 4 GB, bộ nhớ ROM 32 GB, màn hình 5,85 inch, chạy hệ điều hành Android 8.1, viên pin có dung lượng 3.000 mAh. Sản phẩm sẽ lên kệ vào tuần đầu tháng 9 với mức giá 4,59 triệu đồng. 

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng phiếu giảm giá 600.000 đồng, trong đó 100 người sớm nhất sẽ được tặng thêm tai nghe Bluetooth Soul trị giá 990.000 đồng.


Đọc thêm