Xuất hiện gói cước di động siêu tiết kiệm eCo690

Xem thêm: Công Nghệ Trong Tầm Tay: Xài 3G siêu tốc giá “hạt dẻ“ - Nếu không muốn đối mặt với các hóa đơn tiền điện thoại cao ngất ngưởng mỗi tháng vì 3G/4G, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ sau đây để hạn chế sự cố ngoài ý muốn.

Cụ thể, với gói cước này, khách hàng doanh nghiệp sẽ được áp dụng đồng giá gọi nội mạng VinaPhone, cố định VNPT và ngoại mạng với mức cước 690 đồng/phút; Cước SMS nội/ngoại mạng là 250 đồng/tin nhắn rẻ hơn cước gọi và SMS hiện tại từ 150 - 300 đồng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng eCo690, doanh nghiệp còn được miễn phí cước thuê bao MCA và Ringtune trong 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Đặc biệt, nếu có nhu cầu sử dụng thêm gói cước Data, bạn sẽ được ưu đãi mức cước dữ liệu rẻ nhất thị trường hiện nay, chỉ 55.000 đồng (2 GB/tháng) hoặc 129.000 đồng (6,5 GB/tháng).

Khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VinaPhone, người dùng còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mại với những giải thưởng hấp dẫn.

Xem thêm: 5 mẹo hay khi sử dụng Messenger trên iPhone - Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin có lượng người sử dụng đông nhất hiện nay, bên cạnh Facebook và WhatsApp.

 

Đọc thêm