Xuất hiện gói cước cáp quang cực rẻ

Đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao của khách hàng là các hộ gia đình, VNPT đã tiến hành nâng cấp đường truyền Internet cáp quang và ra mắt các gói cước FiberVNN mới nhất dành cho hộ gia đình.

Xem thêm: Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể khôi phục lại toàn bộ tin nhắn, hình ảnh, video… đã xóa trước đó.

FiberVNN sẽ góp phần nâng chuẩn đường truyền cho người dùng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng, tần suất sử dụng, trên nhiều thiết bị, cho nhiều người dùng. Các gói cước FiberVNN mới dành cho gia đình bao gồm: Fiber16 tốc độ truy cập là 16 Mbps, gói Fiber20 là 20 Mbps, Fiber30: 30 Mbps, gói Fiber40: 40 Mbps và FiberNet với tốc độ truy cập "khủng" lên đến 60 Mbps (gói Fiber16 không cung cấp tại nội thành Hà Nội và TP.HCM).

Mức cước cho các gói cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 152.000 đồng/tháng cho gói 20 Mbps nếu như khách hàng đóng trước cước sử dụng, thấp hơn rõ rệt so với mặt bằng chung của các nhà cung cấp hiện nay.

Đặc biệt, kể từ tháng 7-2017, người dùng Internet tại Việt Nam sẽ được tặng kèm giải pháp bảo mật uy tín nhất thế giới F-Secure SAFE trong một năm khi đăng ký mới dịch vụ FiberVNN của VNPT.

Sử dụng các gói cước của FiberVNN, người dùng còn được miễn phí 12 tháng phần mềm bảo mật toàn diện F-Secure SAFE. Phát triển bởi hãng bảo mật hàng đầu thế giới, F-Secure SAFE có các tính năng chính như diệt virus, Trojan, Spyware, ransomware; bảo vệ giao dịch online banking; bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh; tự động xóa dữ liệu khi thiết bị bị thất lạc...

Xem thêm5 việc nên làm khi WiFi bị chậm - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để tăng tốc Internet.

 

Đọc thêm