Xuất hiện dòng laptop có sẵn Windows bản quyền

Bước chuyển quan trọng này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm điện toán đột phá và đáng tin cậy thông qua các tính năng mới từ ASUS & Microsoft. Ngoài ra, người dùng còn có thể tận hưởng nhiều hơn với bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creators Update với những tính năng bảo mật tối ưu.

Xem thêm: Facebook bổ sung tính năng đăng nhập nhiều tài khoản - Facebook vừa thử nghiệm tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc mà không cần cài đặt thêm các tiện ích của bên thứ ba.

Microsoft Windows 10 Fall Creators Update mang đến cho người dùng cách thức sáng tạo mới mẻ, đầy lý thú, thông qua các tính năng nổi bật như Windows Inking, trải nghiệm mới trên video và hình ảnh, đồng thời cải tiến hiệu suất chơi game, bảo mật, khả năng truy cập và trải nghiệm thực tế ảo thông qua Windows Mixed Reality, khai mở trí sáng tạo của người dùng. Phù hợp cho giáo viên, các trẻ em nhỏ, kiến trúc sư..., giúp đơn giản hóa mọi công việc hằng ngày.

Bên cạnh đó, người dùng laptop ASUS có thể tận hưởng các tính năng quan trọng khác của Windows 10: Windows Hello hay trải nghiệm trình duyệt hoàn toàn mới với Microsoft Edge.

Với Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối ưu những công nghệ độc quyền của ASUS: ASUS Splendid, ASUS SonicMaster & ASUS Battery Health Charging và tránh được phần mềm độc hại được cài sẵn trên Windows lậu và các ứng dụng bẻ khóa.

Cũng trong dịp này, ASUS trình làng các dòng sản phẩm chủ lực mới cho dịp cuối năm nay, đây cũng là các thiết bị sử dụng Windows 10 có bản quyền như laptop gập xoay mỏng nhất thế giới ASUS ZenBook Flip S (UX370), laptop di động viền mỏng mới ASUS VivoBook S14 (S410), laptop xoay gập ASUS VivoBook Flip 14 (TP410) vàVivoBook 15 (X510). Cùng với đó là các laptop cho game thủ như ROG STRIX SCAR (Strix SCAR Edition GL703),ROG STRIX Hero (Strix Hero Edition GL503) và ASUS FX503.

Xem thêm: Cách kiểm tra xem mình có được đóng BHYT chưa - Bảo hiểm y tế (BHYT) là một loại hình bảo hiểm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay không ít doanh nghiệp "né" khoản này làm người lao động mất quyền lợi. Làm thế nào để biết công ty có đóng BHYT cho bạn hay không?

 

Đọc thêm