Xem trực tuyến tang lễ của “vua nhạc Pop” ở đâu?

Số lượng người đăng ký mua vé để tham dự lễ tang lên đến 1,6 triệu trong khi chỉ có 17.500 vé được bán ra. Do vậy, dĩ nhiên sẽ có rất đông người hâm mộ Jacko không có cơ hội tham gia sự kiện đặc biệt này. Rất may, những fan hâm mộ của “vua nhạc Pop” vẫn có cơ hội tham dự lễ tưởng niệm thần tượng của mình bằng cách theo dõi sự kiện thông qua các kênh truyền hình trực tuyến. Và dưới đây là 1 vài địa chỉ các website sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện giúp cho những ai yêu mến MJ có cơ hội theo dõi thần tượng của mình “trở về với cát bụi”.

Ustream/CBS News

Tháng trước, kênh tin tức CBS và dịch vụ tường thuật trực tuyến Ustream đã cùng thống nhất rằng Ustream sẽ tường thuật trực tiếp các sự kiện nổi bật và được phát sóng thông qua trang web chính thức của CBS News. Và dĩ nhiên, tối nay, kênh trực tuyến của CBS Ustream sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt của trang lễ “vua nhạc Pop”.

Bạn có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này thông qua trang web của CBS News Ustream tại http://www.ustream.tv/channel/CBS-News. Chương trình sẽ bắt đầu vào khoảng 22 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

Facebook/CNN

Xem trực tuyến tang lễ của “vua nhạc Pop” ở đâu? ảnh 1

Facebook và CNN đã từng vài lần kết hợp với nhau để truyền hình trực tiếp các sự kiện đặc biệt, nổi bật nhất trong đó là lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama. Và giờ đây, một lần nữa, Facebook lại bắt tay cùng CNN để không chỉ truyền đến những fan của MJ buổi tang lễ mà còn cho phép họ comment những ý kiến của mình thông qua tài khoản Facebook.

Để xem được sự kiện này, đầu tiên bạn phải có tài khoản Facebook (đăng ký tại http://facebook.vn/) và truy cập vào http://www.cnn.com/live/ để theo dõi buổi lễ.

MySpace

Xem trực tuyến tang lễ của “vua nhạc Pop” ở đâu? ảnh 2

Không chịu thua kém “đối thủ” của mình, 1 dịch vụ mạng xã hội ảo khác là MySpace cũng sẽ tường thuật trực tiếp tang lễ của MJ cùng với sự giúp đỡ của AEG Live, công ty tổ chức tour lưu diễn dự định sẽ diễn ra tới đây của MJ. Buổi tường thuật sẽ bắt đầu vào 22 giờ sáng tối nay (giờ Việt Nam). Bạn có thể theo dõi sự kiện này tại http://celebrity.myspace.com/index.cfm?fuseaction=celebrity.icon. Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp, trang web còn trình chiếu những video ca nhạc của MJ để người xem có thể thưởng thức trong suốt sự kiện diễn ra.

Theo Dân Trí/Mashable

Đọc thêm