Xem phim bản quyền thả ga chỉ với 100.000 đồng

Việc xem phim bằng 3G thường "ngốn" rất nhiều dữ liệu di động, do đó, nếu lo ngại phải đối mặt với các hóa đơn tiền điện thoại cao ngất ngưởng, bạn có thể đăng ký gói 3G FIM30 do FIM+ cung cấp riêng cho người dùng MobiFone.

Cụ thể, khi đăng ký gói 3G FIM30 (soạn tin DK FIM30 gửi 999, hệ thống sẽ cung cấp ID và mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng Fimplus trên Google Play hoặc App Store), người dùng có thể xem phim có bản quyền chất lượng cao “thả ga” trong vòng 30 ngày mà không cần quan tâm đến dung lượng 3G.

fimplus

Xem phim bản quyền thả ga với ứng dụng Fimplus. Ảnh: TIỂU MINH

Gói FIM30 hiện tại đang được áp dụng cho tất cả thuê bao MobiFone trả trước và trả sau (không áp dụng cho các thuê bao Data, FastConnect). Đặc biệt, bạn còn được tặng thêm 2,5 GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Internet.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng giải thưởng lên đến 100 triệu tiền mặt, 6 iPhone 7 Plus 128 GB kéo dài từ ngày 17-11 đến 13-2-2017.

Với cơ sở dữ liệu lên đến hơn 1.000 bộ phim chất lượng cao kèm phụ đề chuẩn, người dùng có thể xem thả ga mà không lo bị trừ tiền hoặc xài vượt mức cho phép. 

Ông Bùi Sơn Nam - Phó TGĐ MobiFone cho biết: “FIM30 phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, từ doanh nhân đến người dùng nội trợ và các bạn trẻ năng động... FIM30 mở đầu cho xu hướng giải trí hiện đại và tôn trọng bản quyền, tối ưu hóa việc sử dụng dữ liệu, giúp khách hàng tiếp cận với Internet dễ dàng hơn.”

 

Đọc thêm