Xem miễn phí phim hoạt hình được lồng tiếng Việt trong Tết

Các chương trình thiếu nhi của Nickelodeon nhận được sự yêu thích của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới bởi tính giải trí và giáo dục cao, cụ thể:

1. Chú Bọt Biển Tinh Nghịch - SpongeBob SquarePants

Chú Bọt Biển Tinh Nghịch là loạt phim đã chạm vào trái tim của vô số người trong những năm qua. Phim chỉ đơn thuần kể về những câu chuyện của chú bọt biển tinh nghịch cùng những người bạn nhưng với những tình huống vui nhộn cũng những giá trị nhân văn đem lại qua từng bộ phim được khán giả rất yêu thích.

Kênh YouTube của Chú bọt biển tinh nghịch hiện tại có hơn 298.000 người theo dõi, các video liên quan về SpongeBob SquarePants trên các kênh YouTube đạt gần 51 triệu người tổng số hơn hàng trăm triệu lượt xem và lượng follow trên trang Facebook lên đến con số.

2. Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles

Ninja Rùa) là một tựa game và cũng là tên của hàng loạt các seri phim nổi tiếng được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích. Bốn chàng Ninja Rùa này sẽ mang trên mình trọng trách bảo vệ thành New York khỏi mưu sâu kế độc của những kẻ thủ ác, các cuộc chiến với vô vàn các kỹ năng, kỹ xảo đẹp mắt ở trong game lẫn trên phim sẽ được các nhà sản xuất dựng lên để thỏa mãn các fan của Ninja Rùa.

Kênh YouTube của Ninja Rùa hiện tại có hơn 113.000 người theo dõi, 48 triệu lượt xem và 1,55 triệu người follow trên Facebook. Riêng tại Việt Nam, đối với phim điện ảnh số người theo dõi trên Facebook có số lên đến hơn 2,6 triệu người.

3. Paw Patrol (Những chú chó cứu hộ)

Paw Patrol là phim hoạt hình giáo dục của Mỹ nói về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ với nhiệm vụ giải cứu và bảo vệ an ninh cho thành phố. Mỗi chú chó có 1 kỹ năng và vật dụng đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ. Được phát sóng trên TV Kids vào năm 2013, ngay sau đó, Spin Master đã phát triển các dòng đồ chơi dựa theo những nhân vật chú chó Paw Ratrol trong phim. Và đương nhiên, nó nhanh chóng trở thành món đồ chơi trẻ em bán chạy nhất trên toàn thế giới hiện nay.

Kênh YouTube của Paw Patrol có hơn 251.000 người theo dõi, 250 triệu lượt xem và lượng follow trên Facebook gần 360.000 người.

4. Dora the Explorer (Nhà thám hiểm Dora)

Dora the Explorer là seri phim hoạt hình giáo dục của Mỹ với nội dung hấp dẫn và ý nghĩa giáo dục cao trong việc tiếp cận ngoại ngữ xen lẫn tiếng bản địa. Bộ sách kể về cô bé Dora và hành trình thám hiểm cùng chú khỉ Boots. 8 cuốn truyện là 8 trải nghiệm của cô gái nhỏ cùng chiếc ba lô tím trên vai.

Kênh YouTube của Nhà thám hiểm Dora hiện tại có hơn 113.000 người theo dõi, 11 triệu lượt xem và hơn 3,1 triệu người theo dõi trên Facebook.

5. Blaze and the Monster Machine (Blaze và những cỗ máy kì bí)

Blaze and the Monster Machines có thể rất quen thuộc với những gia đình có con đang trong độ tuổi mầm non, loạt phim hoạt hình này kể về những đồ chơi ô tô tải biết nói với nhiều màu sắc thú vị, giáo dục với trọng tâm là giảng dạy về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Blaze và những cỗ máy kì bí với một lối kể chuyện hài hước và nhân vật gần gũi thân thuộc, dễ dàng đi vào trong tiềm thức của trẻ, giúp trẻ giải trí, học tập, khơi nguồn cảm hứng từ những nội dung hữu ích, thoải mái và một chút gây tò mò hứng thú.

2 kênh YouTube về các bộ phim của Blaze và Những cỗ máy kì bí có hơn 500 người theo dõi, 125.000 lượt xem. Lượng follow trên trang Facebook của Blaze và Những cỗ máy kì bí là con số hơn 34.000 người.

 

Đọc thêm