Windows 10 sẽ nhanh và bảo mật hơn

Windows Defender
Windows Defender là một chức năng được tích hợp sẵn trong Windows 10, giúp người dùng luôn được bảo vệ khi sử dụng máy tính. Thường xuyên cập nhật thông tin về các loại mã độc mới phát sinh, nhanh chóng định dạng và chống lại chúng nếu phát hiện vấn đề.
Smart Screen
Tính năng SmartScreen của Microsoft giúp chống lại các đường dẫn giả mạo (phishing) bằng cách kiểm tra và sẽ khóa các đường dẫn mà hệ thống nghi ngờ là giả mạo. Chức năng này cũng bảo vệ người dùng khởi các cơ chế mã độc đột nhập theo cơ chế phi kỹ thuật.

Windows 10 sẽ nhanh và bảo mật hơn ảnh 1

Windows Hello
Windows Hello là cơ chế định danh ưu việt nhất hiện tại. Với Windows, người sử dụng có thể đăng nhập theo cách truyền thống, hình ảnh hay cảm biến để có truy nhập nhanh nhất (Windows Hello đòi hỏi một số yêu cầu riêng về phần cứng nếu truy cập theo các cách đặc biệt, ví dụ bộ đọc vân tay, cảm biến hồng ngoại IR hoặc một vài bộ cảm biến sinh trắc học khác).
Hiberboot
Với những máy tính Windows 7 nâng cấp lên Windows 10 hoặc những người dùng mua thiết bị mới, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ hiberboot, giúp tăng cường trải nghiệm.

Windows 10 sẽ nhanh và bảo mật hơn ảnh 2

InstantGo
Tính năng InstantGo sẽ duy trì kết nối mạng khi màn hình ở được tắt hay đang ở trong chế độ chờ, giúp hệ thống luôn ở trạng thái sẵn sàng để hoạt động tức thì.

Đọc thêm