Wacom trình làng 2 mẫu bảng vẽ Intuos giá mềm

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm đầu tiên của Wacom tại Đông Nam Á nằm ở 152 Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM. Người dùng có thể đến trực tiếp để trải nghiệm các dòng sản phẩm nổi bật, đơn cử như Intuos, Intuos Pro, Cintiq Pro, MobileStudio Pro và tất cả sản phẩm thuộc dòng Bamboo.

Cả hai mẫu bảng vẽ Wacom Intuos mới đều được bổ sung nhiều tính năng, mang đến trải nghiệm tự nhiên, độ chính xác và khả năng điều hướng cao. Nếu yêu thích truyện tranh, manga... bạn chỉ cần lựa chọn phần mềm được hỗ trợ kèm và bắt đầu sáng tác.

Ông Shane Cook, Phó Giám đốc bán hàng Wacom khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết: "Wacom luôn cung cấp công nghệ mới nhất và giải pháp toàn diện cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự kết hợp của phần cứng và phần mềm mới là giải pháp để khởi đầu ngay lập tức. Bởi vậy, chúng tôi đã đề nghị các đối tác phần mềm hàng đầu cùng cộng tác để hoàn thiện sản phẩm máy tính bảng vẽ mới".

Sau khi mua Wacom Intuos mới, người dùng có thể tải về miễn phí bộ phần mềm có tổng trị giá 160 USD (khoảng 3.600.000 đồng) gồm Corel Painter Essentials 6 để thiết kế và minh họa, CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO cho vẽ truyện tranh, manga và Corel AfterShot 3 để biên tập ảnh. Bạn có thể tham khảo thêm các video hướng dẫn bởi Wacom, Corel và Celsys tại địa chỉ http://bit.ly/2F0DAXL.

Intuos mới tích hợp Bluetooth không dây ở một số mẫu và có ba màu để bạn lựa chọn. Bổ sung khay bút tiện lợi, bốn phím điều khiển nhanh, đèn LED hiển thị và các mẫu Bluetooth được cải thiện 60% thời lượng pin.

Bút có mức độ nhạy cảm áp lực lên đến 4096, công nghệ Wacom EMR không dùng pin và thiết kế được cải tiến gọn nhẹ với trọng lượng tăng lên và khu vực tiếp xúc mềm mại, đầu cắm ngòi bút liền trên bút và dụng cụ tháo ngòi.

1. Wacom Intuos Small 

Đối với phiên bản có Bluetooth, bạn có thể lựa chọn tải về hai trong ba phần mềm được hỗ trợ miễn phí, đơn cử như Corel Painter Essentials 6, Corel AfterShot 3 hoặc CELSYS CLIP STUDIO PAINT PRO. Hiện sản phẩm đang được bán ra với màu đen than, màu hồ trăn và màu hồng berry với mức giá 2,55 triệu đồng. 

Ngược lại, phiên bản không có Bluetooth chỉ cho phép tải một trong hai phần mềm gồm Corel Painter Essentials 6 hoặc Corel AfterShot 3. Sản phẩm chỉ có màu đen và được bán ra với mức giá 2,025 triệu đồng.

2. Wacom Intuos Medium

Nếu sử dụng phiên bản có Bluetooth, bạn có thể tải về miễn phí cả ba phần mềm. Sản phẩm đang được bán ra với ba màu: đen, hồ trăn và hồng với mức giá 5,06 triệu đồng. 

Trong thời gian từ ngày 19-4 đến 3-5, khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm bút cảm ứng Bamboo Stylus Duo (500.000 đồng) dùng trên smartphone và máy tính bảng Wacom dành cho 20 người đầu tiên. Ngoài ra còn được tặng thêm gói bảo hành mở rộng sáu tháng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

 

Đọc thêm