Wacom ra mắt loạt bảng vẽ mới tại Việt Nam

Wacom là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các thiết bị đồ họa, sự kiện ra mắt đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ.

Xem thêm: Cách ghi âm cuộc gọi trên Android và iOS - Việc ghi âm cuộc gọi rất hữu ích trong trường hợp bạn cần dùng để làm tư liệu, bằng chứng phục vụ cho công việc.

6 sản phẩm được Wacom mang đến Việt Nam gồm MobileStudio Pro, Cintiq Pro, Intuos Pro, Intuos Art, Creative Pen & Touch Tablet, Bamboo Folio và Bamboo Slate với những công nghệ độc đáo, đón đầu xu hướng.

Ông KS Ong, Giám đốc marketing của Wacom khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: "Công ty Wacom thường gắn liền với các sản phẩm sáng tạo như Intous và Contiq. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một nền tảng để phân loại thị trường mới, nơi mọi người có thể nắm bắt, hình thành và chia sẻ những ý tưởng mới ngoài phạm vi công nghệ, hệ sinh thái, các ngành công nghiệp và quốc gia".

Wacom Intous Pro có mức giá 8 triệu đồng (bản Medium), 11,3 triệu đồng (bản Large); Intuos Pro Paper có giá 9 và 12,5 triệu đồng (tùy kích thước). Còn Wacom Cintiq Pro phiên bản 13 và 16 inch lần lượt là 25,5 triệu đồng và 38 triệu đồng.

Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất là MobileStudio Pro có giá bán cho phiên bản 13 inch là 37, 45 và 48 triệu đồng (tùy cấu hình), phiên bản 16 inch là 57 hoặc 70 triệu đồng (tùy cấu hình).

Đại diện Wacom đánh giá cao về thị trường công nghệ đồ họa đang phát triển không ngừng tại Việt Nam. Hiện công ty đã có kế hoạch phát triển dài hạn nhằm chinh phục thị trường đầy tiềm năng này.

Người dùng có thể mua các sản phẩm của Wacom thông qua kênh phân phối Lazada hoặc VietGraphics, thời gian bảo hành sản phẩm là một năm.

Xem thêm: Smartphone bẩn hơn toilet gấp 10 lần - Giáo sư vi trùng học Charles Gerba và các nhà nghiên cứu thuộc Viện Y học nhiệt đới (London) đã phát hiện ra rằng smartphone - thiết bị mà chúng ta vẫn thường sử dụng hằng ngày có lượng vi khuẩn nhiều gấp 10 lần so với toilet. 

 

Đọc thêm