“Vòng đeo tay” dành riêng cho Facebook

Với 1,35 tỷ người dùng mạng xã hội Facebook ngày nay, phía công ty đang đi tới ý tưởng về một smartwatch dành riêng cho Facebook, và có thể vào năm 2025 sản phẩm mới được chính thức công bố. Về phía Zuckerberg ông đã lên kế hoạch cho một thiết bị mà trong đó sẽ tập trung về nội dụng, hình ảnh và video được tích họp vào trong chiếc vòng đeo mà ông chủ Facebook cho rằng nó sẽ được người dùng sử dụng rộng rãi sau này.

Mark cũng không nói rõ đây sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh hay vòng đeo tay hoặc cũng có thể là kinh thông minh thậm chí là áo thông minh. Tuy nhiên Mark nhấn mạnh rằng bạn sẽ không phải bỏ lỡ cuộc trò truyện khi nhìn xuống. Mark được biết đến với những câu nói đùa nhưng lại rất thực tế.

Tuy thế, chúng ta cũng có thể sẽ chờ đợi khá lâu để có thể biết được câu nói của ông chủ Facebook có thực sẽ là sự thật hay không, nhưng những gì ông đã làm với Facebook điều cho thấy rằng từ những lời nói đùa điều mang lại những thay đổi đáng kể cho Facebook hiện nay. Chúng ta có thể chờ đợi một điều mới mẻ hơn từ Mark.   

Đọc thêm