Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sinh nhật độc đáo ở Hà Nội

Nhà thi đấu TDTT quận Thanh Xuân như bùng nổ với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng cùng những tiết mục biểu diễn độc đáo khiến người xem "đã tai, sướng mắt". Có thể nói, đây là lần đầu tiên người chơi VLCM được tham gia một sự kiện quan trọng dành riêng cho mình sau 02 năm ra mắt. Đã có hơn 800 game thủ đến từ rất sớm để được tham gia sự kiện. Ngoài các tiết mục ca múa nhạc độc đáo với sự góp mặt của các ca sĩ, hotgirl khá nổi tiếng như Hoàng Thùy linh, Mai Thỏ, diễn viên hài Thành Trung, nhóm nhảy V-Hunter, nhóm múa 3D, game thủ đến tham dự còn được chứng kiến sự so tài đỉnh cao của 08 cao thủ nổi tiếng trong VLCM.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sinh nhật độc đáo ở Hà Nội ảnh 1

Một tiết mục hấp dẫn dành cho game thủ tham gia

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất mà ban tổ chức cố gắng đưa vào phục vụ game thủ trong chương trình chính là phần biểu diễn tương tác màn hình 3D lần đầu tiên có mặt tại làng game Việt. Đây là tiết mục ấn tượng và nhận được rất nhiều lời khen từ phía các khán giả VLCM.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sinh nhật độc đáo ở Hà Nội ảnh 2

Múa tương tác màn hình 3D theo tính năng của VLCM

Trong buổi tiệc, Ban điều hành VLCM cũng ưu tiên chăm sóc khách hàng tốt nhất bằng các chương trình bốc thăm trúng thưởng, các trò chơi dành cho khán giả, code sinh nhật giá trị và quầy ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng.

Gần kết thúc chương trình, cả khán phòng gần như nín lặng với tiết mục thổi nến, cắt bánh kem mừng VLCM tròn 02 tuổi. Theo đó, ban điều hành hứa hẹn sẽ nỗ lực để đưa một VLCM mới mẻ hơn, hay hơn và sát với nhu cầu, mong muốn của cộng đồng trong năm sau. Tại đây, các tính năng trông đợi và đỉnh nhất của game năm 2014 cũng được hé lộ như: chiêu thức mới, Lôi đài liên server, Bang hội chiến liên server, Phó bản Thần Điêu, hệ thống Thiên Phú, trang bị cấp 150…. Đây được xem là những tính năng có thể làm thay đổi VLCM tích cực và giúp cho game thủ có thêm nhiều lựa chọn thật sự tốt để trải nghiệm trò chơi.

TB

Đọc thêm