VNG trở thành đối tác độc quyền của Inmobi

VNG trở thành đối tác độc quyền của Inmobi ảnh 1

Cụ thể, Inmobi, mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới, đạt được hơn 691 triệu người dùng trên 165 quốc gia - cung cấp các website địa phương và toàn cầu hàng đầu trên khắp Đông Nam Á. Chỉ tính riêng tại Việt Nam lượng hiển thị banner quảng cáo khi khách hàng truy cập Internet đạt hơn 4 tỷ, vì thế thông qua Inmobi các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tiếp cận được hơn hơn 8 triệu khách hàng tiềm năng trong người sử dụng điện thoại thông minh tại khắp mọi miền đất nước. Với việc trở thành đối tác độc quyền của Inmobi, VNG sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh đến với khách hàng thông qua các công nghệ như truyền thông đa phương tiện, có thể chèn video vào các banner quảng cáo, lọc người dùng, định dạng quảng cáo, tối ưu hóa và phân tích… nhằm chuyển tải hình ảnh tốt nhất của doanh nghiệp đến người dùng.

Không chỉ sở hữu lượng người dùng lớn để có thể nhắm tới việc tăng nhận biết của người dùng về các doanh nghiệp, với sự phát triển của công nghệ, điện thoại thông minh đang ngày càng tác động lớn hơn đến hành vi của người dùng, bao gồm cả các quyết định mua sắm. Nghiên cứu khảo sát về hành vi của 1,062 người dùng các thiết bị di động do Decision Fuel và Inmobi thực hiện cho thấy: trong hơn 4.5 giờ cho các hoạt động giải trí, người dùng bỏ ra tới hơn 95 phút truy cập internet bằng các thiết bị di động. Truyền hình- công cụ hỗ trợ cho các nhà quảng cáo, từ lâu được cho rằng là công cụ hàng đầu tại Việt Nam- chỉ đứng hàng thứ hai với thời lượng mà người dùng bỏ ra là 68 phút. Trong khi đó, truy cập internet bằng máy tính, đọc báo hoặc nghe radio ít thu hút người dùng các thiết bị di động hơn. Cùng với việc thu hút được nhiều người dùng hơn, các thiết bị di động đang ngày càng là tác nhân mạnh mẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Hơn 53% lượng người sử dụng các thiết bị di động tham gia nghiên cứu trên đồng ý về điều này. Kết quả này cho thấy, tầm ảnh hưởng các thiết bị di động mạnh mẽ hơn cả truyền hình, báo giấy, quảng cáo trong cửa hàng và ngoài trời, radio.

Bà Nguyễn Hoàng Quế Nga, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kinh doanh Trực tuyến Công ty Cổ phần VNG nhận xét: “Quảng cáo trên điện thoại thông minh là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các doanh nghiệp. Các nhà quảng cáo tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi rất lớn từ công nghệ hàng đầu của Inmobi như rich media (truyền thông đa phương tiện, có thể chèn video vào các banner quảng cáo), ad serving (dịch vụ quảng cáo), định dạng quảng cáo, tối ưu hoá và phân tích. Với hợp tác này, VNG có thể giúp các doanh nghiệp – thông qua điện thoại thông minh - tiếp cận với khách hàng Việt Nam theo cách thông minh nhất”.

TB

Đọc thêm