VNG sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ

Một Start-up Công nghệ và Internet Việt Nam đã ký và trao Bản Ghi Nhớ với Sàn Chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến đầu tiên và quan trọng cho sự tham gia của các Doanh nghiệp Việt Nam vào Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) vào ngày 30-05 (giờ VN) tại khách sạn InterContinental New York Barclay, New York.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng ngài Theodore G. Osius III, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam đã nhận lời mời tham dự buổi gặp gỡ trao đổi về việc niêm yết trên Sàn Chứng khoán NASDAQ. Trong buổi gặp, trước sự có mặt của các Lãnh đạo Cấp cao, các đại diện của VNG và NASDAQ đã cùng trao Bản Ghi Nhớ đã ký giữa hai bên trước đó ít phút về việc VNG dự kiến niêm yết cổ phiếu của mình tại thị trường này. Sự kiện mang tính biểu tượng này hiện thực hóa quyết tâm CMCN 4.0, là định hướng đang được sự quan tâm và đầu tư rất nhiều của Chính phủ.

Lễ trao biên bản ghi nhớ về việc VNG dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ

Việc một Start-up Công nghệ và Internet Việt Nam thành công bước đầu tìm hiểu và đưa ra dự kiến niêm yết trên một trong những sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới như NASDAQ, điểm đến niêm yết của các công ty Công nghệ lớn như Apple, Microsoft, Google, Facebook…, sẽ tạo ra sự quan tâm của giới công nghệ và tài chính trên thế giới tới Việt Nam.

VNG từ một Start-up Công nghệ được thành lập vào năm 2004, hiện nay, đã trở thành Công ty Công nghệ và Internet hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với hơn 2000 nhân viên và hàng chục triệu người dùng trên toàn cầu.

Đọc thêm