VNG ra mắt chuỗi sự kiện Ironman 70.3 Việt Nam Online

Nổi bật trong chương trình là trò chơi “Vượt Thử Thách”, mô phỏng lại gần như toàn bộ cuộc thi quốc tế VNG Ironman 70.3 Vietnam.

Trong trò chơi này, người chơi được hóa thân thành một vận động viên tham gia cuộc thi và phải vượt qua 3 chặng đua với nhiều chướng ngại vật bao gồm bơi, đạp xe và chạy bộ. Có hơn 40 phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn, trong đó người chiến thắng trò chơi “Vượt thử thách” sẽ được chuyến du lịch dành cho 2 người đến Đà Nẵng.

Năm 2015, lần đầu tiên VNG mang cuộc thi này về Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người chơi đến từ mọi miền đất nước. Với hơn 6 triệu lượt tiếp cận, 86 ngàn lượt like, comment, share và 8000 người tham gia các trò chơi lớn nhỏ.

Người chơi chỉ cần điều khiển vận động viên tránh các chướng ngại vật, đồng thời cũng phải nhanh nhạy và chọn đúng thời điểm mới có thể hoàn thành chặng đua.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 6-4 và kết thúc vào ngày 26-4. Kết quả sẽ được công bố trên website VNG và trên fanpage chính thức của VNG vào ngày 27-4/2016. 

  

Đọc thêm