VNG Game Studios chia sẻ kinh nghiệm làm game VR

Google I/O Extended là một sự kiện mở rộng của hội nghị thường niên Google I/O (diễn ra tại Mỹ), do cộng đồng GDG tổ chức tại hơn 100 quốc gia với mong muốn truyền tải kiến thức và sản phẩm công nghệ đột phá từ Google cho các lập trình viên và những bạn trẻ yêu thích công nghệ. Năm nay là năm thứ ba Google I/O Extended diễn ra tại Việt Nam và được tổ chức bởi cộng đồng GDG Việt, với tên gọi: Google I/O Extended Vietnam 2017.

Đến với Google I/O Extended Vietnam 2017, VNG Game Studios sẽ tham gia diễn thuyết chia sẻ kinh nghiệm làm game VR trên nền tảng Google Daydream qua phần trình bày của Trưởng nhóm thiết kế game (Lead Designer): anh Nguyễn Đăng Quang, một trong những thành viên đầu tiên của VNG Game Studios, đồng thời mang đến tựa game Dead Target VR (phiên bản được phát triển gần hoàn chỉnh) vốn từng được bật mí tại sự kiện Google Daydream/Tango Code Lab, diễn ra ở Singapore vài tháng trước.

Dead Target VR được phát triển từ Dead Target Zombie - một game bắn súng dành cho nền tảng di động nổi tiếng của VNG Game Studios với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt, âm thanh sát thực, nay với công nghệ thực tế ảo sẽ cho trải nghiệm của người chơi trở nên sống động và thú vị.

Bên cạnh đó, tham gia Google I/O Extended Vietnam 2017, khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phầm công nghệ như Máy in 3D, các thiết bị IoT... và đặc biệt được gặp gỡ trực tiếp với Diễn đàn hỗ trợ người dùng Google tại Việt Nam (GDG).

 

Đọc thêm