VNG đoạt nhiều giải thưởng trong tháng 9

VNG đoạt nhiều giải thưởng trong tháng 9 ảnh 1

Đây là giải thưởng có uy tín trong ngành công nghệ thông tin nhằm tôn vinh, đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông. Trải qua 15 lần tổ chức, giải thưởng này được đông đảo doanh nghiệp công nghệ thông tin, truyền thông trên cả nước hưởng ứng tham gia. Theo Ban Tổ chức, giải "Top 5 và Huy Chương Vàng ICT Việt Nam” năm nay có sự tham gia của 33 đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước.

Giải thưởng này là niềm vui thứ 3 VNG được vinh danh bởi các tổ chức xã hội và các cơ quan công quyền có uy tín trong tháng mừng sinh nhật 9 tuổi của công ty. Trước đó, ngày 2-9, thương hiệu VNG của Công ty cổ phần VNG đã được vinh danh top 100 thương hiệu Việt Nam tại lễ trao giải của giải thưởng uy tín Sao Vàng Đất Việt. So với 2 lần được vinh danh trong top 200 trước đó, đây là một bước tiến của VNG, được công nhận bởi sự bình chọn, xét thưởng nghiêm túc và uy tín của ban tổ chức giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Ngoài các giải thưởng uy tín của các tổ chức xã hội xét tặng nêu trên, ngày 12-9 vừa qua Công ty cổ phần VNG cũng đã vinh dự được trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh vì đã có nhiều thành tích trong kinh doanh dịch vụ và đóng góp các hoạt động từ thiện, xã hội liên tục nhiều năm (từ 2008 đến năm 2012), góp phần tích cực vào phong trào thi đua của thành phố. Cụ thể là các chương trình từ thiện đến vùng sâu vùng xa, các ủng hộ, đóng góp vì Trường Sa… với tổng trị giá lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi, Trưởng Phòng Truyền thông Công ty Cổ phần VNG chia sẻ: “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam” là sứ mệnh mà VNG đã thực hiện 9 năm nay. VNG rất hạnh phúc khi những cố gắng của toàn thể những người lao động tại công ty được công nhận thông qua các khen thưởng từ lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh; hay từ những tổ chức xã hội có uy tín lớn như Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Hội Tin học Thành Phố Hồ Chí Minh… Những khen thưởng của chính quyền và các tổ chức xã hội trong thời gian qua là động lực, là niềm tự hào để tập thể người VNG nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn trong cả hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động xã hội, nhằm mang đến nhiều niềm vui cùng nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống người Việt Nam”.
TB

Đọc thêm