Vivo V11/V11i với cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo V11 được trang bị cụm camera kép AI phía sau với độ phân giải 12 MP và 5 MP (khẩu độ f/1.8), công nghệ lấy nét siêu tốc chỉ trong 0,03 giây. Dù có mức giá thấp hơn đôi chút, tuy nhiên V11i cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi được trang bị camera selfie AI 25 MP, mặt sau là cụm camera kép 16 MP và 5 MP cho khả năng xóa phông tương đối tốt.

Cả hai đều được trang bị công nghệ chụp ngược sáng AI HDR với kĩ thuật tích hợp nhiều bức ảnh và tự điều chỉnh độ phơi sáng nhằm cho ra bức ảnh tốt nhất. Giống như các hãng sản xuất khác, AI trên camera của Vivo có thể nhận biết nhiều chủ thể, chủ đề khác nhau, từ đó đưa ra các thông số phù hợp và tối ưu cho từng cảnh chụp.

Xét về phần cứng, V11 sử dụng Snapdragon 660AIE, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Funtouch OS 4.5 (dựa trên nền tảng Android 8.1). Trong khi đó, V11i chỉ được trang bị vi xử lý MediaTek P60, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Cả hai đều được tích hợp công nghệ AI, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn thông qua trợ lý ảo Jovi, Google Lens và Google Assistant.

Vivo V11 là sản phẩm đầu tiên trong dòng V được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết bị còn có khả năng nhận diện chính xác khuôn mặt nhờ tia hồng ngoài, mở khóa ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bộ đôi mới của Vivo sử dụng màn hình Super AMOLED với viền siêu mỏng (6,4 và 6,3 inch), tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 91,27%. Mặt lưng được thiết kế theo dạng chuyển sắc giữa màu xanh và tím, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ từ ngày 29-9 với mức giá lần lượt là 7,69 triệu đồng cho V11i và 10,9 triệu đồng cho V11.

Đọc thêm