VinaPhone, Viettel "rủ nhau" ra gói cước cho iPad 3G

VinaPhone, Viettel "rủ nhau" ra gói cước cho iPad 3G ảnh 1

VinaPhone là mạng đầu tiên ra gói cước cho khách hàng sử dụng iPad. Ảnh:NT

Theo thông báo của VinaPhone, gói cước dữ liệu dành cho khách hàng sử dụng iPad được cung cấp dưới hình thức thuê bao Mobile Broadband trả sau. Do được giảm 30% cước thuê bao so với các gói cước thông thường nên các thuê bao chỉ còn phải trả 35.000 đ/tháng với lưu lượng bao gồm là 1GB miễn phí.

Gói cước dành cho iPad của Viettel cũng được thiết kế là gói cước trả sau với mức thuê bao hàng tháng chỉ 195.000 đồng để được sử dụng 5GB miễn phí và cước lưu lượng phụ trội là 60 đồng/MB (tương đương với 0.533 đ/10KB).

Để sử dụng các gói cước ưu đãi này, khách hàng mang máy tính bảng iPad 3G (có số IMEI, serial number và khay chứa Micro SIM) đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký. Mỗi máy iPad 3G chỉ được đăng ký 01 gói cước ưu đãi từ VinaPhone.

Máy tính bảng iPad 3G nổi tiếng của Apple cho phép người sử dụng truy cập các ứng dụng và nội dung một cách thân thiện hơn, trực quan hơn và thú vị hơn.

Người sử dụng có thể truy cập các trang Web , đọc và gửi email, chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh, xem phim HD, nghe nhạc, chơi game, đọc sách và rất nhiều những tính năng khác dựa trên giao diện cảm ứng đa điểm. Các mẫu iPad 3G sử dụng loại pin có dung lượng sử dụng đến 10 giờ cho việc lướt web trên Wi-Fi, xem phim hay nghe nhạc và lên đến 9 giờ cho việc lướt web sử dụng mạng 3G.

Theo Thu Hồng (ICTnews)

Đọc thêm