VinaPhone ghi iPhone 4 giá 10 triệu

Cả hai chuyên trang của VinaPhone và Viettel đã cho phép khách hàng đặt mua iPhone 4 từ cách đây vài ngày. Model này được dự kiến sẽ xuất hiện trên các cửa hàng từ 28/9 tới.

VinaPhone ghi iPhone 4 giá 10 triệu ảnh 1

iPhone 4 giá 10 triệu trên chuyên trang về dòng di động này của VinaPhone. (bấm vào xem ảnh lớn)

So với Viettel, VinaPhone nhanh chân hơn khi cập nhật các thông tin về iPhone 4. Trước đó, khi mẫu di động này được Apple ra mắt tại Mỹ, hãng đã thông báo sẽ bán iPhone 4 ở Việt Nam "trong một vài tháng tới". Hiện tại, chi tiết về cấu hình và các so sánh với phiên bản 3GS đã được nhà mạng này cập nhật lên trang web riêng dành cho iPhone.

Đáng chú ý, trong phần tin tức, giá hai phiên bản iPhone 4 16GB và 32GB đã xuất hiện và dẫn link đi tới địa chỉ đặt hàng. Theo đó, cả hai phiên bản đều được đề giá 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, hiện tại, bảng giá đó đã bị gỡ bỏ.

Trước đó, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thu Hồng, phụ trách truyền thông VinaPhone cho biết, hiện VinaPhone vẫn chưa đưa ra mức giá và các gói cước theo kèm. Theo nhiều thông tin bên trong nội bộ các nhà mạng, giá máy sẽ được thông báo vào cuối tuần này.

Anh Hùng (Quận 3 - TP HCM) cho rằng, mức giá 10 triệu có thể sẽ đi kèm với các gói cước khác. "vì thế, khó tin máy sẽ được bán 'đứt' ở mức giá đó". Đầu năm nay, khi bán iPhone 3GS, các nhà mạng cũng thông báo có giá 0 đồng, tuy nhiêu sau khi cộng trừ các chi phí, máy vẫn bị đội lên khá cao và người dùng bỏ ra không dưới 10 triệu mới sở hữu được iPhone.

Theo hứa hẹn của VinaPhone và Viettel, iPhone 4 sẽ có mức giá tốt hơn hàng xách tay. Hiện các bản đưa về Việt Nam không chính thức đang được bán từ 16 đến gần 20 triệu đồng, đầu tuần này, các cửa hàng lớn ở Hà Nội, TP HCM đã đồng loạt hạ từ 500 đến trên một triệu đồng cho các bản iPhone 4.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm