Viettel tung gói cước 4G giá chỉ 90.000 đồng/tháng

Như vậy, so với gói cước Mimax 3G (70.000 đồng/tháng được 600 MB lưu lượng tốc độ cao), gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn hai lần trong khi tốc độ cao hơn.

Mạng 4G Viettel được phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (bốn phát, bốn thu) hiện đại nhất thế giới đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Khách hàng đổi SIM miễn phí và trải nghiệm 4G Viettel.

Viettel cũng cho ra mắt sáu gói cước 4G với mức giá rẻ hơn 3G 40%-60% cùng hàng loạt gói cước chuyên biệt khác phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G siêu tốc độ: Truy cập Facebook, xem YouTube, xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc...

Để sử dụng dịch vụ 4G, người dùng cần sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 4G và SIM 4G Viettel. Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi SIM miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị Viettel gần nhất...

Để đăng ký gói cước MiMax 4G của Viettel, người dùng soạn tin MiMax4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Đọc thêm