Viettel trao thưởng cho khách hàng có góp ý hay

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, qua đó không chỉ kết nối Viettel và khách hàng mà còn kết nối các khách hàng với nhau.

Ở đợt 1 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017”, Viettel trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải Ba và 100 giải khuyến khích. Đây là kết quả sau khi Hội đồng thẩm định đã sàng lọc từ 32.000 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Chính sách sản phẩm dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu, chiếm 39,4% trong tổng số gần 30.000 ý kiến được khách hàng gửi tới Viettel. Nhiều khách hàng mong muốn được tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng quan tâm tới việc ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố… Ước tính, trung bình mỗi ngày chương trình tiếp nhận 160 ý kiến và tăng lên 240 ý kiến vào ngày cao điểm.

Nếu như năm 2016 chương trình chỉ có 412 góp ý tiếp nhận qua kênh online, thì năm nay con số này tăng gấp 10 lần với 4.180 góp ý. Điều này phản ánh người dùng di động hiện nay có xu hướng tương tác với nhà mạng qua bàn phím và mạng xã hội nhiều hơn, dần thay thế cho cách tương tác truyền thống là gọi điện tới tổng đài.

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông.

Đọc thêm