Viettel trao giải 'Lắng nghe để phát triển' đợt 2

Viettel TP.HCM vừa trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho Viettel.

Cụ thể, khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là 12 khách hàng đang sống và làm việc tại TP.HCM với góp ý về nhiều lĩnh vực: như truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và Internet của Viettel.

- Giải online gồm 1 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 1 giải ba (5 triệu đồng/giải), 7 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải).

- Giải “offline” gồm 1 giải nhất (5 triệu đồng/giải); 1 giải nhì (3 triệu đồng/giải) và 1 giải ba (2 triệu đồng/giải).

Với chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mỗi ý kiến đóng góp mà khách hàng gửi về không những có ý nghĩa với nhà mạng mà nó còn đem lại giá trị thực tiễn với hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel.

CNTTT: Cách chuyển dữ liệu không cần dây cáp
CNTTT: Cách chuyển dữ liệu không cần dây cáp
(PLO)- Send Anywhere cho phép người dùng chuyển dữ liệu qua lại giữa smartphone và máy tính hoặc ngược lại mà không cần phải dùng đến cáp kết nối, giúp tiết kiệm thời gian hơn so với cách thông thường.

 

Đọc thêm