Viettel sẽ phải tham gia "cuộc chiến" tặng 100% thẻ nạp?

Viettel sẽ phải tham gia "cuộc chiến" tặng 100% thẻ nạp? ảnh 1

MobiFone khơi mào cho cuộc chạy đua tặng 100% giá trị thẻ nạp. Ảnh: TH 

1 tuần sau khi 3 mạng di động lớn là MobiFone, VinaPhone và Viettel “hạ nhiệt” khuyến mãi chỉ tặng 50% giá trị thẻ nạp thì khi cuộc chiến mang tên tặng 100% thẻ nạp lại một lần nữa bùng lên. MobiFone đã khơi mào cho cuộc chiến này bằng chương trình tặng 100% thẻ nạp trong ba ngày, từ 15-17/12/2010.

Theo đó, tất cả các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước và nạp tiền khi nạp thẻ sẽ được tặng 100% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản.

Đúng 1 ngày sau khi MobiFone tái khởi động khuyến mãi 'khủng', VinaPhone tuyến bố chính thức triển khai ngày Vàng khuyến mại, tặng 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước từ 16/12/2010 đến ngày 18/12/2010.

Trong khi MobiFone và VinaPhone tái khởi động cuộc chiến mang tên tặng 100% thẻ nạp thì Viettel chưa có động thái gì. Đại diện Viettel Telecom cho biết, mạng di động này đang xem xét khả năng tham gia chương trình tặng 100% thẻ nạp.

“Có thể trước Lễ Noel, các mạng di động muốn có các chương trình khuyến mãi làm quà tặng cho khách hàng. Tuy nhiên, Viettel chưa có quyết định chính thức về các chương trình khuyến mãi tặng thẻ nạp” đại diện Viettel Telecom nói.

Mặc dù Viettel tuyên bố “đang xem xét”, song nhiều ý kiến phân tích cho rằng đây là cuộc chiến mà Viettel không thể không theo nếu VinaPhone và MobiFone đồng loạt khởi động. Bởi nếu Viettel không “tham chiến” thì sẽ gây tâm lý cho khách hàng của mình rằng khuyến mãi kém VinaPhone và MobiFone. Trong khi đó đa phần khách hàng, nhất là những khách hàng trẻ, rất “nhạy cảm” với các chương trình khuyến mãi và coi đó là những yếu tố quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Theo Thái Khang (ICTnews)

Đọc thêm