Viettel ra dịch vụ Nhắn tin nhóm, cước giảm 70%

Viettel ra dịch vụ Nhắn tin nhóm, cước giảm 70% ảnh 1

Gửi tin nhắn đến nhóm cùng lúc sẽ có cước phí giảm tới 70% so với cước tin nhắn thông thường. Ảnh: VT

Đặc biệt, các thuê bao trong nhóm có thể bao gồm cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Người dùng có thể tạo nhiều nhóm bạn bè khác nhau để thuận tiện cho việc gửi tin. Ra đời đúng dịp chào mừng năm mới 2012, SMS List của Viettel sẽ giúp người dùng thuận tiện khi nhắn tin chúc Tết, chia sẻ niềm vui với bạn bè, người thân trong dịp Tết đến xuân về.

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Viettel đưa ra 4 lựa chọn cho dịch vụ SMS List. Theo đó cước phí sử dụng được giảm dần theo độ lớn của nhóm, cụ thể: nhóm tối đa 5 thành viên, cước phí 1.000 đ/SMS; nhóm tối đa 10 thành viên cước 1.500 đ/SMS; nhóm tối đa 20 thành viên cước là 2.000 đ/SMS; nhóm tối đa 30 thành viên cước phí chỉ 3.000 đ/SMS (tức 100đ/SMS). Nếu trong nhóm khách hàng gửi tin đi có thuê bao ngoại mạng người dùng sẽ trả thêm phí kết nối 250 đ/thuê bao. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng soạn tin DK hoặc DK SMSLIST gửi 1112. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn hướng dẫn tạo nhóm, khách hàng có thể tạo nhiều nhóm và đặt tên các nhóm khác nhau để thuận tiện khi gửi tin nhắn. Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: "Trước đây chỉ một số dòng điện thoại cao cấp mới hỗ trợ tính năng tạo nhóm để thuận tiện cho việc nhắn tin thông báo. Với việc cung cấp dịch vụ SMS List, giờ đây mọi khách hàng của Viettel đều có thể sử dụng tính năng nhắn tin theo nhóm mà không phải phụ thuộc vào thiết bị đầu cuối. Cước dịch vụ nhắn tin theo nhóm cũng được chúng tôi áp dụng với giá rất ưu đãi. Chúng tôi hy vọng SMS List sẽ được khách hàng sử dụng rộng rãi trong công việc và giao tiếp hàng ngày."

Theo thống kê từ hệ thống của Viettel, chi phí dành cho nhắn tin chiếm khoảng 15% tổng cước sử dụng dịch vụ với mức giá từ 250 đ/SMS đến 350 đ/SMS. Điều này cho thấy xu hướng giao tiếp thông qua tin nhắn đang ngày càng phổ biến. Người dùng ưa chuộng hình thức nhắn tin hơn vì đây là công cụ truyền tải thông tin nhanh, đầy đủ và mang nhiều cảm xúc đến người nhận. Sự ra đời của dịch vụ SMS List với hình thức nhắn tin theo nhóm sẽ mang lại tiện ích lớn trong các trường hợp cần thông báo, chia sẻ thông tin cho cả nhóm vì với chỉ 1 thao tác soạn nội dung gửi 1 lần là tất cả bạn bè trong nhóm cùng nhận được thông tin ngay. Với việc cung cấp dịch vụ SMS List cùng dịch vụ SMS 50 (2.000 đ/50 tin nhắn nội mạng trong vòng 24h), khách hàng Viettel sẽ được sử dụng dịch vụ tin nhắn với chi phí thấp nhất.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 19008198 hoặc truy cập website: www.vietteltelecom.vn.

Theo Hoàng Phương (ICTnews)

Đọc thêm