Viettel mở rộng kinh doanh 4G tại nước ngoài

Ngay trong ngày đầu khai trương, mạng 4G của Viettel đã phủ sóng đến toàn bộ 13/13 tỉnh thành tại quốc gia này, là nhà mạng đem lại tốc độ và vùng phủ vượt trội về 4G cho mọi người dân Đông Timor.

Xem thêm: Giải pháp để tối ưu hóa Google Translate - Google Translate ngày càng được bổ sung hoàn thiện, người dùng có thể tận dụng tối đa giải pháp công nghệ này bằng một số thủ thuật dưới đây.

Tại Việt Nam, Viettel đã lắp đặt 36.000 trạm phát sóng phủ tới 95% dân số, trở thành nhà mạng đầu tiên trên thế giới có vùng phủ sóng 4G toàn quốc ngay khi cung cấp dịch vụ. Tại Peru, nhờ đầu tư sớm hệ thống mạng 4G, Bitel, thương hiệu của Viettel tại đây đã trở thành nhà mạng có độ phủ 4G rộng nhất Peru với 5.000 trung tâm dân cư thông qua 3.000 trạm phát sóng.

Viettel đã chủ động nghiên cứu để sản xuất thiết bị viễn thông cho chính mình, đảm bảo cung cấp cho tất cả các công ty của mình trên 11 quốc gia. Điều này không chỉ giúp Viettel chủ động trong khai thác hạ tầng, tạo ra sự độc đáo của riêng mình mà còn kiểm soát được vấn đề an ninh, an toàn thông tin. Các nghiên cứu này còn đóng góp nền tảng cho sản xuất công nghiệp quốc phòng mang dấu ấn Việt Nam ra thế giới.

Đã kinh doanh dịch vụ 4G tại 6 quốc gia trước đó (Campuchia, Lào, Burundi, Peru, Haiti và Việt Nam) nhưng Đông Timor là thị trường đặc biệt hơn vì đây là đầu tiên Viettel chính thức đưa thiết bị mạng 4G vào sử dụng. Việc Telemor khai trương 4G và đưa vào kinh doanh tại Đông Timor lần này là bước khởi đầu để đáp ứng được ước mong “dùng hàng Việt” của người Việt nói chung và doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nói riêng.  

Xem thêm: Mẹo xóa nhiều tin nhắn Messenger cùng lúc - Thay vì phải xóa từng tin nhắn theo cách thủ công, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích Message Cleaner cho trình duyệt Chrome (Cốc Cốc, Opera…) tại địa chỉ https://goo.gl/z6XujR

 

Đọc thêm