Viettel là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017

Danh sách và thứ hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng này được đánh giá khách quan, độc lập dựa trên việc tính điểm trọng số, với các tiêu chí chính là: Các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR); Lợi nhuận trước thuế; và Doanh thu của doanh nghiệp.

Xem thêm: Những kiểu lừa đảo trên Facebook và cách phòng tránh - Tình trạng lừa đảo chiếm đoạt tài khoản hoặc tiền bạc trên Facebook xảy ra rất thường xuyên, và nạn nhân thường là những người lớn tuổi hoặc thiếu cảnh giác. Làm thế nào để nhận diện và cách phòng tránh? 

Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu Tập đoàn Viettel đạt 118.000 tỷ đồng, đạt 100,1% so với kế hoạch và lợi nhuận trước thuế đạt 21.672 tỷ đồng, đạt 101% so với kế hoạch.

Tháng 4-2017, Viettel đã trở thành mạng viễn thông đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam, với công nghệ 4 thu 4 phát (trên thế giới chỉ có dưới 60 nhà mạng có công nghệ này). Hạ tầng 4G của Viettel là lớn nhất, với 36.000 trạm BTS phủ sóng toàn quốc và chiếm tới 72% tổng số trạm 4G của Việt Nam.

Ở lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, Viettel đã sản xuất thành công vOCS 3.0 (hệ thống tính cước theo thời gian thực còn được gọi là “trái tim nhà mạng”) với dung lượng tối đa 24 triệu số/site - lớn nhất thế giới. vOCS 3.0 đã được chuyển đổi thành công cho hệ thống mạng với hơn 90 triệu thuê bao tại Việt Nam và ở 5 thị trường quốc tế khác.

Trên thế giới, Viettel trở thành công ty hiếm hoi là một nhà mạng nhưng tự sản xuất được hệ thống tính cước thời gian thực, vốn được ví như Core Banking trong hệ thống ngân hàng nhưng có độ phức tạp, và quy mô lớn hơn hiều lần.

Đi kèm với hệ thống vOCS 3.0, Viettel đã thử nghiệm và sản xuất thành công trạm BTS 4G và đã lắp đặt, đầu tư tại một thị trường quốc tế; sản xuất thành công smartphone bảo mật 4G…

Xem thêm: 3 cách khắc phục lỗi hao pin trên iPhone - Ngoài Facebook và Messenger thì YouTube cũng là một trong những tác nhân gây hao pin hàng đầu trên iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?
 

Đọc thêm