Viettel hỗ trợ giảm cước cho tân sinh viên

Theo đó, Viettel tặng Sim BankPlus Sinh viên kèm ưu đãi hàng tháng trong suốt thời gian các bạn học tập trên giảng đường bao gồm: tặng 25.000đ vào tài khoản để các bạn liên lạc với bạn bè, gia đình; tặng 30Mb lưu lượng để truy cập internet phục vụ cho học tập, giải trí; giảm 50% cước gọi đến 5 số điện thoại nội mạng khi đăng ký tính năng Italk... Bên cạnh đó, nhằm giúp các bạn Sinh viên dễ dàng đóng học phí, thanh toán cước viễn thông, nhận và chuyển tiền từ gia đình... Viettel tích hợp dịch vụ chuyển tiền qua di động - BankPlus vào Sim Sinh viên và ưu đãi giảm 50% phí duy trì dịch vụ trong suốt 1 năm.

Viettel hỗ trợ giảm cước cho tân sinh viên ảnh 1

Cũng trong dịp này, Viettel tặng 800 phần quà là máy điện thoại kèm sim ưu đãi cho tân thủ khoa của các trường Đại học, Cao đẳng để khích lệ thành tích học tập của các bạn trong kỳ thì tuyển sinh vừa qua. Song song với đó Viettel phối hợp với 30 trưởng Đại học trên toàn quốc tổ chức chương trình ca nhạc giao lưu nghệ thuật giúp tạo điều kiện cho các bạn Tân Sinh viên được hòa mình vào không khí văn nghệ sôi nổi, vui vẻ, tăng cường sự giao lưu đoàn kết giữa các sinh viên trong trường.

Năm nay, ngoài việc tổ chức các hoạt động tại gian hàng của Viettel ở tất cả các trường Đại học, Cao đẳng (hơn 800 điểm trường), các bạn Sinh viên có thể đến hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn quốc hoặc liên hệ qua cộng tác viên Viettel là sinh viên đang theo học tại trường để đăng ký sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Sinh viên và Tân sinh viên còn được ưu đãi giảm 10% giá bán Smartphone và tham gia chương trình quay số trúng thưởng 1 trong 100 suất học bổng trị giá 6.000.000đ /suất khi mua điện thoại V8403, V8404. Đồng thời được đăng ký sử dụng gói cước Mimax dành cho sinh viên để truy cập internet tốc độ cao qua di động với cước phí hỗ trợ chỉ 30.000đ/tháng, được miễn phí học trực tuyến qua địa chỉ http://viettelstudy.vn; nghe nhạc miễn cước 3G tại địa chỉ: http://keng.vn.

Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Từ nhiều năm qua Viettel luôn chú trọng đến các chính sách hỗ trợ cho các bạn sinh viên. Chương trình ưu đãi “Tôi là Sinh viên” mà chúng tôi triển khai thường niên tại các trường Học viện, Đại học, Cao đẳng,Trung học chuyên nghiệp trên cả nước cũng là hoạt động nằm trong mục tiêu này. Chúng tôi hy vọng, chương trình sẽ giúp các bạn Sinh viên,Tân sinh viên tiếp cận, sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin dễ dàng hơn”.

Tâm Bảo

Đọc thêm