Viettel đạt được nhiều thành tựu sau 12 năm

Theo thống kê của GSMA Intelligence, tính đến thời điểm hiện tại, Viettel đã có gần 90 triệu người dùng trên toàn thế giới, kết quả này đã đưa Viettel lọt vào tốp 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng cao nhất. 

Việc đầu tư tại các thị trường như Lào, Campuchia, Mozambique, Tanzania khá thuận tiện, giúp Viettel tăng trưởng nhanh trong thời gian ngắn. Doanh thu sáu tháng đầu năm tại thị trường nước ngoài đạt 493 triệu USD, tăng 13% so với cùng kì năm ngoái.

Unitel đang là nhà mạng số 1 tại Lào với 2,5 triệu khách hàng, chiếm 47% thị phần di động và 35% thị phần băng rộng. Phủ sóng tới 100% số huyện và 95% dân số Lào. Theo đánh giá của Brand Finance, Unitel là thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả số 1 trong khu vực ASEAN. Giá trị thương hiệu của Unitel tăng 106% so với 2015, đạt 132 triệu USD.

Bitel (thương hiệu viễn thông của Viettel tại Peru) cũng đạt doanh thu 201 triệu soles, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tốc độ phát triển thuê bao của Bitel là 41% cũng cao hơn gấp năm lần tốc độ phát triển chung của toàn ngành viễn thông Peru (8%).

Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại để đăng ký dịch vụ Ngân hàng di động (BankPlus), thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối Internet.  

 

Đọc thêm