Viettel bất ngờ tung hàng loạt khuyến mãi

Đây là một trong những hoạt động lớn hướng tới khách hàng trong tháng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Viettel (1-6-1989).

Theo đó, toàn bộ những thuê bao Viettel có thời gian hoạt động trên năm năm sẽ được tặng ngay 5% giá trị khi nạp thẻ.

Người dùng Viettel sẽ được tăng 5% giá trị khi nạp thẻ

Người dùng Viettel sẽ được tăng 5% giá trị khi nạp thẻ.

Cũng trong chương trình này, những ai đang sử dụng SIM Tomato và Economy Extra sẽ được gia tăng thời gian giữ số khi không sử dụng lên tới 15 ngày. Ngoài ra, người dùng còn có thể mang điện thoại Sumo (điện thoại cơ bản do Viettel phân phối) và smartphone thương hiệu Viettel đến bất cứ cửa hàng nào của Viettel để yêu cầu mở khóa mạng.

Song song đó, Viettel cũng đưa ra hai kênh tra cứu khuyến mãi là *109# (tra cứu khuyến mãi cuộc gọi, tin nhắn) và *191# (tra cứu khuyến mãi data 3G). Nhờ đó mà bạn có thể biết được thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi đang tham gia...

Nếu muốn kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), bạn chỉ cần soạn tin TC gửi 1228, tổng đài sẽ trả về kết quả kèm theo hướng dẫn hủy dịch vụ để tiết kiệm chi phí.

Dù tham gia thị trường khá trễ nhưng Viettel đang dần khẳng định vị thế.

Dù tham gia thị trường khá trễ nhưng Viettel đang dần khẳng định vị thế.

Mạng viễn thông di động Viettel tham gia sân chơi viễn thông khá muộn, chính thức kinh doanh từ năm 2004. Tuy nhiên, với phương châm “hạ tầng đi trước, kinh doanh theo sau”, Viettel nhanh chóng trở thành mạng di động có hạ tầng lớn nhất Việt Nam.

 

Đọc thêm